Được Thái Lan biệt đãi, Công Phượng với Quang Hải vẫn “chung thủy” với V.League

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 11:53
2.8 /5 của 6 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, một siêu cò quốc tế đã tiết lộ rằng dù được các đội bóng Thái Lan rất quan tâm và đưa ra những đề nghị khó cưỡng song cả Công Phượng với Quang Hải đều từ chối để tiếp tục ở lại thi đấu tại V.League.

Với đẳng cấp cũng như tầm ảnh hưởng của mình tại các đội bóng, Công Phượng cùng với Quang Hải lẽ dĩ nhiên là các ngôi sao sáng giá bậc nhất bóng đá việt nam vào thời điểm này. Vì thế, không quá bất ngờ khi họ nhận được sự quan tâm từ không ít CLB nước ngoài, trong đó có Thai League.

Sau khi mang về Văn Lâm cũng như đã có quãng thời gian sở hữu Lương Xuân Trường, các đội bóng Thái Lan tiếp tục mong muốn đưa Quang Hải với Công Phượng về với giải đấu của mình.

Điều này được một siêu cò người Thái Lan tiết lộ với truyền thông mới đây. Cụ thể, vị này cho biết:

Dù nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng Thái Lan 

Một đội bóng Thai League mong muốn mượn Công Phượng một năm với giá 100 nghìn USD, kèm theo đó là mức lương 10 nghìn USD/tháng. Thêm vào đó, Công Phượng còn được cấp nhà và xe tại Thái Lan.

 Ngoài ra, Công Phượng cũng sẽ được đảm bảo số trận thi đấu theo hợp đồng. Tuy nhiên bầu Đức đã từ chối lời đề nghị này của chúng tôi. Bản thân Công Phượng cũng không muốn ra nước ngoài thi đấu vào thời điểm này.

Bên cạnh đó, dù chỉ mới liên hệ qua song tôi được biết Quang Hải cũng như CLB Hà Nội đều không muốn tới Thai League. Đội bóng Việt Nam muốn giữ Quang Hải để đá AFC Cup.

Cậu ấy cũng nhận được nhiều biệt đãi nếu tới Thái Lan song đã chối từ điều đó”.

Song cả Quang Hải lẫn Công Phượng đều từ chối để ở lại thi đấu tại V.League

Với chia sẻ trên có thể thấy rằng bóng đá Thái Lan đang rất quan tâm đến các ngôi sao Việt Nam, nhất là khi các cấp độ đội tuyển của chúng ta liên tục gặt hái được thành công dưới thời HLV Park Hang Seo với không ít lần trong số đó là những màn “vượt mặt” so với người Thái.

Việc được các CLB Thái Lan để ý cho thấy đẳng cấp từ Công Phượng hay Quang Hải. Họ vẫn là các ngôi sao sáng giá và tài năng mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu. Dù vậy, bộ đôi này hiện tại vẫn mong muốn được chơi ở V.League thay vì thay đổi kooi trường thi đấu.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam