Maguire biết trước mình sẽ ghi bàn ở trận đại chiến Chelsea – MU

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire dự đoán trước mình sẽ ghi bàn trong đại chiến Chelsea – MU và đúng như vậy, đội trưởng của Quỷ đỏ đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

MU đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea ngay tại sân Stamford Bridge vòng 26 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Solskjaer có 38 điểm sau 26 vòng đấu, áp sát vị trí thứ 4 mà thầy trò Frank Lampard đang nắm giữ với cách biệt bằng đúng một trận thắng.

Với cá nhân Maguire, trung vệ đội trưởng của MU đã ghi dấu ấn với bàn thắng bằng ấn định chiến thắng 2-0. Cụ thể ở xuất phát từ một tình huống đá phạt góc của MU, Bruno Fernandes treo bóng chuẩn xác từ chấm phạt góc để Harry Maguire bật cao đánh đầu tung lưới Chelsea nâng tỷ số lên 2-0.

Maguire ghi bàn dũng mãnh vào lưới Chelsea

Đáng nói Harry Maguire dự đoán trước mình sẽ ghi bàn trong đại chiến Chelsea – MU, thậm chí anh còn dự đoán rằng mình sẽ ghi bàn từ một tình huống phạt góc.

Cụ thể ngay sau trận đấu, Laurence – anh trai của Harry Maguire đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa anh và trung vệ của MU. Theo đó Laurence đã chúc em trai sẽ tận dụng tốt mọi cơ hội có được trước Chelsea. Còn đội trưởng MU thì đáp lại bằng sự quả quyết sẽ ghi bàn, thậm chí còn đoán trước rằng mình sẽ ghi bàn từ phạt góc. Mọi chuyện diễn ra đúng như vậy.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Maguire cho Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh. Bàn thắng gần nhất của trung vệ Anh tại đấu trường bóng đá lớn nhất xứ sở sương mù là kể từ khi còn khoác áo Leicester. Khi đó Leicester đã cầm hòa Liverpool 1-1 vào tháng 1/2019 và Maguire là người ghi bàn thắng duy nhất cho Bầy cáo.

Đoạn tin nhắn giữa Maguire và anh trai trước đại chiến Chelsea – MU

Đây cũng là bàn thắng thứ hai của Maguire cho Man United trên mọi đấu trường. Trước đó đó trung vệ người Anh còn ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 6-0 của MU trước Tranmere tại FA Cup.

Ngoài bàn thắng làm tung lưới Chelsea, Maguire còn gây chú ý với tình huống đạp thẳng vào hạ bộ của Michy Batshuayi. Cụ thể trong hiệp thi đấu đầu tiên, Maguire ngã xuống ngoài đường biên thế nhưng chân của anh lại có động tác đạp vào Batshuayi. Tình huống này khiến Batshuayi lăn lộn đau đớn và ban huấn luyện Chelsea thì phản ứng dữ dội. Trọng tài xem lại VAR, nhưng nhận định hành động của Maguire không phải nhận bất cứ hình phạt nào.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.