Man City nguy cơ mất De Bruyne ở đại chiến với PSG

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 07:32
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, tiền vệ Kevin de Bruyne có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương mắt cá chân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chân sút người Bỉ sẽ bỏ lỡ đại chiến với PSG ở bán kết cúp C1.

Vừa qua, Man City đã nhận thất bại 0-1 trước Chelsea ở bán kết FA Cup. Kết quả này khiến nửa xanh thành Manchester vỡ mộng ăn 4 ở mùa giải này. Không chỉ dừng lại ở đó, Man City đứng ngồi không yên bởi chấn thương của Kevin De Bruyne.

De Bruyne dính chấn thương ở trận bán kết FA Cup gặp Chelsea

Tiền vệ người Bỉ thi đấu 48 phút rồi buộc phải rời sân nhường chỗ Phil Foden vì gặp vấn đề liên quan đến mắt cá chân. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng lo lắng với chấn thương của cậu học trò. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, bởi vậy nếu De Bruyne không ra sân thi đấu, đó sẽ là thảm họa với Man xanh.

Một vài nguồn tin cho rằng chấn thương của De Bruyne không quá đáng ngại khi kết quả chụp chiếu chi tiết cho thấy mắt cá của tuyển thủ Bỉ không phải chịu tổn nghiêm trọng. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Daily Mail thì mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Mắt cá chân của De Bruyne vẫn sưng và kết quả chưa thể xác định trong vài ngày tới. Trong trường hợp xấu nhất tiền vệ người Bỉ có thể nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương mắt cá chân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chân sút người Bỉ sẽ bỏ lỡ đại chiến với PSG ở bán kết cúp C1 châu Âu ở cả lượt đi (29/4) và lượt về (5/5).

Man City nguy cơ mất De Bruyne ở đại chiến với PSG

Đây rõ ràng sẽ là tổn thất cực lớn cho Man City. Ngoài 2 trận đại chiến với PSG, trong 1 tới đoàn quân của Pep Guardiola sẽ có trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Tottenham vào ngày 25/4. Giờ đây, Man xanh chỉ còn biết cầu nguyện cho De Bruyne trở lại sớm nhất có thể.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Cúp C1

Ở mùa giải này, De Bruyne đã từng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gân khoeo. Trong giai đoạn ấy, Ilkay Gundogan đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế vị trí của người đồng đội. Vì vậy, mọi chuyện chưa hẳn là tồi tệ với Man City nếu De Bruyne phải nghỉ thi đấu 1 tháng tới.

Video highlights Chelsea - Man City Cúp FA bán kết:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.