Man City vô địch Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 05:53
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc MU nhận thất bại 1-2 trước Leicester trong trận đấu sớm của vòng 36 Ngoại hạng Anh, Man City đã chính thức lên ngôi vô địch ở giải đấu số một xứ sương mù.

Ở trận đấu sớm của vòng đấu thứ 36 giải Ngoại hạng Anh, MU đã để thua 1-2 trước Leicester dù được chơi trên sân nhà. Thất bại của Quỷ đỏ khiến cuộc đua vô địch chính thức ngã ngũ, khi họ kém đội đầu bảng Man City 10 điểm, và chỉ còn 3 trận đấu trong tay.

Man City chính thức giành được chức vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu. Đây là mùa bóng thứ 3 trong 4 mùa gần nhất, nửa xanh thành Manchester đăng quang tại giải đấu vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh.

Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh

Giải Ngoại hạng Anh sớm hạ màn cuộc đua vô địch, đoàn quân của Pep Guardiola bớt đi một mối bận tâm. Sự tập trung của họ sắp tới sẽ được chuyển sang trận chung kết Champions League và danh hiệu châu Âu đầu tiên.

Man City đã bỏ lỡ cơ hội vô địch sớm trong trận đấu với Chelsea – đối thủ sắp tới của họ ở trận chung kết cúp châu Âu – khi thất bại với tỷ số 1-2.

Tuy nhiên, đội bóng cùng thành phố của họ là MU đã tự kết liễu cuộc đua vô địch, khi thất bại trước đội bóng đang nỗ lực cạnh tranh một vị trí trong top 4 là Leicester City.

Với việc những đối thủ như Liverpool sa sút thấy rõ ở mùa giải này, Man City đã tận dụng tối đa lợi thế để đưa mình lên ngôi vị cao nhất. Họ đã có gian đoạn đầu mùa giải chơi không thuyết phục, với việc Pep Guardiola phải chịu đựng màn khởi đầu mùa bóng tồi tệ nhất trong sự nghiệp huấn luyện xuất sắc của ông.

Man City có cơ hội giành cú ăn ba mùa này

Tuy nhiên, một khi Man City đã đạt được phong độ cao như thường thấy, không ai có thể ngăn cản họ. Mùa giải này, Man xanh từng có giai đoạn giành chiến thắng trong 21 trận đấu liên tiếp, thành tích ấn tượng này giúp họ cạnh tranh các danh hiệu lớn trong và ngoài nước.

Tại Ngoại hạng Anh, Man City có 25 chiến thắng sau 35 trận, chỉ nhận 5 thất bại. Họ sở hữu hàng công mạnh nhất giải và hàng thủ vững chắc nhất.

Video highlight MU vs Leicester

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.