Man United có thể phải bán Pogba với mức giá rẻ không ngờ

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 11:43
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù đang đưa ra một mức giá khá cao cho các đội bóng muốn có được sự phục vụ của Pogba, thế nhưng trong thời gian tới, nhiều khả năng MU sẽ phải nghĩ lại với con số mà họ sẽ đưa ra.

Theo những diễn biến ở mùa giải năm nay, viễn ảnh MU phải bán đi tiền vệ ngôi sao Paul Pogba là gần như chắc chắn sẽ phải xảy ra. Không hề có những đóng góp quan trọng cũng như liên tục ngồi ngoài vì chấn thương, chắc chắn Pogba sẽ không còn nhiều thời gian ở lại sân vận động Old Trafford.

Thiếu đi cơ hội ra sân cộng thêm việc tiền vệ Bruno Fernandes đang có được những màn trình diễn ấn tượng, chắc chắn MU sẽ không còn quá mặn mà trong việc giữ lại Pogba và quyết định còn lại sẽ phụ thuộc vào chính tiền vệ này.

Nếu như bán đi ngôi sao người Pháp, MU được biết là sẽ đưa ra một mức giá khá cao cho tiền vệ này, lên tới 150 triệu bảng, tuy nhiên, theo một thông tin mới từ bóng đá Anh, con số mà các đội bóng muốn có Pogba phải bỏ ra có thể sẽ thấp hơn rất nhiều.

MU đang không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Pogba

Một trong những đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của Pogba đó chính là Real Madrid, khi HLV Zidane rất cần sự bổ sung cho tuyến giữa của đội nhà với việc bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric đã cao tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ.

Mức giá mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra cho Pogba chỉ rơi vào khoảng… 50 triệu bảng. Điều này đến từ việc hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp chỉ còn lại khoảng 1 năm sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nếu như nhất quyết không chịu bán Pogba với giá thấp, MU rất có thể sẽ bị ép giá bởi nếu như để hết hạn hợp đồng, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đối diện với nguy cơ mất trắng Pogba vào tay các đại gia hàng đầu Châu Âu.

Tiền vệ người Pháp đang ở trong những năm cuối của hợp đồng với MU

Ngoài Real Madrid, Juventus cũng đang là một điểm đến phù hợp với Pogba khi câu lạc bộ thành Turin cũng là một đội bóng mà anh từng có thời gian chơi bóng trong quá khứ và cũng đang có rất nhiều tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn với ngôi sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết