Man United đón viện binh trước thềm năm mới

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 09:40
5 /5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ Manchester United vừa đón nhận một tin vui đến từ trung vệ Eric Bailly khi anh đã trở lại tập luyện cùng cả đội sau khi bình phục chấn thương dai dẳng.

Vào sáng thứ 2, Eric Bailly đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập sau một quãng thời gian dài chấn thương. Trong năm 2019, anh đã dành chủ yếu thời gian nằm trên giường bệnh và chỉ có đúng 7 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường.

Lần gần nhất mà trung vệ 25 tuổi này tham gia vào một trận đấu của Manchester United đã là ở cuộc đối đầu với Tottenham tại International Champions Cup hồi đầu mùa giải. Ở trận đấu đó, Bailly đã bị đau ở đầu gối và khiến anh phải nghỉ thi đấu từ thời điểm đó cho đến tận thời điểm hiện tại.

Bailly đã liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Man United

Bailly tuy đã trở lại tập luyện thế nhưng anh vẫn cần thời gian để hồi phục thêm dưới sự theo dõi của các bác sỹ trước khi chính thức trở lại trong đội hình của Manchester United ở các trận đấu sắp tới.

Tiền sử chấn thương của Bailly đã có từ mùa giải năm ngoái, còn nhớ, vào tháng 4 của mùa giải trước anh đã phải kết thúc sớm mùa bóng bởi chấn thương dây chằng, và sau đó lại tiếp tục bị đau ở giải đấu giao hữu đầu mùa giải.

Nếu có thể sớm trở lại, nhiều khả năng trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Arsenal trên sân Emirates tại đấu trường Premier League tới đây.

Bailly có thể sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu với Arsenal

Trong khi Pogba chưa đạt được phong độ cao nhất, Scott McTominay đang chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn còn hàng thủ vẫn chưa tìm được sự ổn định, sự trở lại của Bailly sẽ cho HLV Solskjaer thêm nhiều lựa chọn và có thể xoay tua một cách hợp lý.

Manchester United đã có được liên tiếp các chiến thắng trong các trận đấu gần đây và ở cuộc đối đầu với Burnley, thậm chí đội bóng thành Manchester còn có thể giữ sạch lưới và đây là một tín hiệu tốt với HLV Solskjaer.

Trước một Arsenal đang gặp khủng hoảng, Man United chắc chắn sẽ đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm và tiếp tục cạnh tranh cho một vị trí trong top 4.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết