Man United mất ngòi nổ Rashford ở đại chiến Liverpool

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 20:29
3.5 /5 của 2 đánh giá

Man United vừa đón nhận tin cực xấu trước trận đại chiến với Liverpool đêm nay khi chân sút chủ lực Marcus Rashford không thể góp mặt.

Tối nay (19/1), Man United sẽ có chuyến làm khách hết sức khó khăn tới sân Anfield của Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Trước trận, Quỷ Đỏ còn phải chịu tổn thất cực lớn khi gần như chắc chắn thiếu vắng chân sút chủ lực Marcus Rashford.

Theo nguồn tin từ The Telegraph, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận sẽ không mạo hiểm sử dụng Rashford ở cuộc đối đầu sắp tới, trong bối cảnh chấn thương lưng của tiền đạo sinh năm 1997 chưa bình phục hoàn toàn và vai trò của cầu thủ này ở giai đoạn sau.

M.U sẽ thiếu vắng Rashford ở trận đại chiến với Liverpool

Rashford bị đau sau một pha va chạm ở trận đấu với Wolves tại Cúp FA và phải rời sân sớm. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, chân sút người Anh bị chấn thương lưng và cần khoảng 2 tuần để bình phục.

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội xếp trên là Chelsea khoảng cách 5 điểm. Với trận thua 0-1 của The Blues trước Newcatsle tối qua, đội chủ sân Old Trafford đang có cơ hội để thu hẹp khoảng cách vào Top 4.

Dẫu vậy, sẽ là rất khó khăn cho thầy trò HLV Solskjaer để có điểm trước đội đầu bảng Liverpool ở trận đấu tối nay. Việc Rashford không góp mặt sẽ làm giảm đi đáng kể sức tấn công của Quỷ Đỏ. Chân sút 23 tuổi hiện là người ghi bàn nhiều nhất cho M.U với 14 pha lập công.

Rashford đang gặp chấn thương lưng

Ở cuộc đối đầu với The Kop, Man United sẽ ra sân với người đội trưởng mới – trung vệ Harry Maguire. Trung vệ đắt giá nhất thế giới mới được trao tấm băng thủ quân M.U sau khi lão tướng Ashley Young rời Quỷ Đỏ để gia nhập Inter Milan ở TTCN tháng 1/2020.

Maguire bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành đội trưởng của Man Unitied, đồng thời nêu cao quyết tâm cải thiện tinh thần và lối chơi của Quỷ Đỏ, cũng như gắn kết các đồng đội dù mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Trận đấu giữa Liverpool và Man United sẽ diễn ra vào 23h30 tối nay 19/1.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.