Mario Balotelli sẽ ở lại với Nice

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 06:51
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp những tin đồn sẽ ra đi trong mùa hè vừa qua, tiền đạo Balotelli sẽ tiếp tục gắn bó với Nice trong mùa giải 2018-2019.

Trang web chính thức của đội bóng nước Pháp thông báo rằng: “Balotelli sẽ ở lại với Nice trong mùa giải này. CLB và số 9 đã xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu cùng với nhau trong  mùa giải 2018-19”.

Theo tin bóng đá mới nhất, tiền đạo người Italia được cho là đã tự bày tỏ mong muốn được ở lại với ban lãnh đạo Nice. Đây sẽ là mùa giải thứ 3 anh chơi cho đội bóng này.

Mario Balotelli sẽ ở lại với Nice
Balotelli sẽ tiếp tục gắn bó với Nice

Balotelli bắt đầu chuyển đến Pháp thi đấu vào năm 2016. Trước đó, sự nghiệp của tiền đạo này gần như trở nên tiêu tan sau khi không thể có chỗ đứng trong màu áo Liverpool. “Ngựa chứng” đã có 1 năm được trở về Italia thi đấu cho AC Milan bằng 1 bản hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên, anh đã không thể chứng tỏ được gì. Những vấn đề bên ngoài sân cỏ gần như đã giết chết sự nghiệp của một trong những cầu thủ lắm tài nhiều tật bậc nhất của bóng đá Italia cho đến khi anh chuyển tới Nice.

Mario Balotelli sẽ ở lại với Nice
Anh từng thất bại trong việc cạnh tranh vị trí chính thức tại Liverpool

Ngay khi vừa đến Pháp, Balotelli đã giúp Nice có được chiến thắng trong ngày đầu ra quân, điều mà đội bóng này không thể làm  được từ năm 1976. Trong 2 mùa giải gắn bó, anh đã ra sân tổng cộng 66 lần và có được 43 bàn thắng. Đây là một hiệu suất ghi bàn không hề tồi.

Trong mùa hè vừa qua, Balotelli đã không đảm bảo được đủ thời gian tập luyện mặc dù không phải dự World Cup. Điều này đã khiến anh bị chỉ trích bởi tân HLB trưởng của Nice là Patrick Vieira.

Thêm vào đó, anh cũng nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều CLB, trong đó phải kể đến Marseille và Napoli. Nhưng sau tất cả, anh đã chọn ở lại nơi đã cứu vớt sự nghiệp của mình.

Xem thêm:

Balotelli sút bóng siêu dị, thách thức siêu sao làm được tương tự

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp