Siêu cò Mendes làm rõ chuyện Ronaldo trở lại Sporting Lisbon

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 07:07
4.3 /5 của 2 đánh giá

Việc mẹ của Ronaldo bày tỏ nguyện vọng con trai về đá cho Sporting Lisbon gây chú ý với fan hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhên trong tuyên bố mới đây, siêu cò Jorge Mendes khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó xảy ra.

Trước đó mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro đã hứa sẽ làm tất cả những gì có thể để thuyết phục con trai trở lại đội bóng cũ Sporting Lisbon vào mùa Hè này: “Tôi sẽ gặp Cristiano và nói về chuyện này. Năm tới, Cristiano sẽ chơi bóng ở sân Alvalade. Tôi sẽ thuyết phục Cristiano trở về”. Việc CR7 trở về thi đấu cho đội bóng cũ càng trở nên có cơ sở khi tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha ở Juventus trở nên bất ổn.

Mẹ Ronaldo muốn con trai trở về Sporting Lisbon

Juventus được cho là sẽ thực hiện một cuộc đại tu đội hình vào mùa Hè này và ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ. Điều đó có nghĩa rằng những cầu thủ đã ngoài 30 như Ronaldo nằm trong danh sách thanh lý của CLB. Ngoài ra, Bà đầm già thành Turin muốn thu về một khoản tiền chuyển nhượng từ việc bán Ronaldo (còn 1 năm trong hợp đồng).

Trước động thái này, siêu cò Mendes - người đại diện của Ronaldo đã khẳng định hoàn toàn không có chuyện thân chủ của mình trở về Sporting Lisbon vào mùa Hè này.

→ Xem thêm: Bóng đá Italia

“Ronaldo tự hào về danh hiệu mà Sporting vừa giành được (vô địch Bồ Đào Nha sau 19 năm), như cách cậu ấy đã thể hiện công khai. Nhưng hiện tại, kế hoạch sự nghiệp của cậu ấy không phải ở Bồ Đào Nha”, Mendes khẳng định với tạp chí Record của Bồ Đào Nha.

Siêu cò Mendes làm rõ chuyện Ronaldo trở lại Sporting Lisbon

Với tuyên bố của Mendes, nhiều khả năng Ronaldo vẫn chưa muốn “dưỡng già” ở Sporting. Tuy vậy tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha ở Juventus vẫn đang là dấu hỏi lớn.

MU và PSG là hai điểm đến rất tiềm năng của cầu thủ 36 tuổi. Đây đều là hai đội bóng giúp Ronaldo chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

→ Xem thêm: Lịch Seria

Juventus đã bị loại khỏi cúp C1, trước khi bị Inter Milan vượt mặt đăng quang ngôi vương tại Serie A. Hiện tại, Bà đầm già thành Turin vẫn còn cơ hội giành ít nhất một danh hiện khi chạm mặt Atalanta trong trận chung kết Coppa Italia vào tuần tới.

Bình luận bài viết