VIDEO: Conte và Martinez so găng để giải quyết mâu thuẫn

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Conte và cậu học trò Lautaro Martinez chọn cách giải quyết mâu thuẫn hết sức thú vị nhưng mang đến hiệu quả cao. Cả hai quyết định có màn so găng ngay trên sân tập của Inter.

Inter Milan đã chính thức vô địch Serie A 2020/2021 sớm bốn vòng đấu. Mùa này, Inter của Conte đã chứng tỏ sức mạnh và sự ổn định vượt hơn hẳn so với các đối thủ khác trong phần lớn thời gian của mùa giải để thẳng tiến tới ngôi vô địch.

Mối quan hệ giữa Conte và Martinez trở nên căng thẳng

Dù các trận đấu tiếp theo của Inter chỉ mang tính thủ tục tuy nhiên các cầu thủ vẫn khao khát được ra sân và cống hiến. Điển hình như trường hợp của Lautaro Martinez, cầu thủ người Argentina đã đá văng chai nước vào đồng đội trên ghế dự bị khi bị HLV Conte thay ra khỏi sân ở trận thắng Roma 3-1.

Hành động của Martinez khiến HLV Conte nóng mắt. Ông lập tức đáp lại hành động của cậu học trò: “Hãy thể hiện sự tôn trọng đi? Cậu giận dữ với ai vậy? Tôi không muốn thấy hình ảnh này thêm một lần nào nữa”

→ Xem thêm: Bóng đá Italia

Martinez cũng chẳng chịu thua khi trở về băng ghế dự bị. Anh ném thẳng chiếc áo đấu xuống đất nhằm bày tỏ sự chống đối Conte.

Tưởng chừng căng thẳng giữa Conte và Martinez sẽ khó có thể hòa giải trong một thời gian ngắn thì ngay ngày hôm sau cả hai đã vui vẻ, ôm ấp nhau. Cụ thể trong buổi tập ngày hôm sau của Inter, HLV Conte và cậu học trò Lautaro Martinez chọn cách giải quyết mâu thuẫn bằng màn so găng trên sân tập.

VIDEO: Conte và Martinez so găng để giải quyết mâu thuẫn

Thậm chí các cầu thủ của Inter còn tạo điều kiện cho màn đấm bốc của hai người bằng cách dựng một võ đài mini. Lukaku sắm vai người dẫn chương trình với màn giới thiệu cực kỳ chuyên nghiệp, Conte và Martinez thì cười sảng khoái với màn giải quyết mâu thuẫn có một không hai này.

Đương nhiên đó chỉ là cách để các cầu thủ giúp Conte và Martinez hòa giải chứ không có màn đấm bốc thực sự nào diễn ra. Cả hai có những cú đấm đầy xã giao dành cho nhau và cuối cùng cái ôm thật chặt.

→ Xem thêm: Lịch Seria

Mâu thuẫn được hai người giải quyết nhanh chóng chứ không nghiêm trọng như những gì người hâm mộ nghĩ đến. Hiếm có trường hợp HLV và cầu thủ nào mâu thuẫn lại được giải quyết theo cách thú vị đến như vậy.

Bình luận bài viết