Messi gặp điềm gở trong ngày trở lại tập luyện với Barcelona

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 20:55
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ của CLB Barcelona đã xác nhận tiền đạo Lionel Messi sẽ không thể tham dự tour du đấu ở Mỹ do gặp phải một chấn thương.

Tham khảo thêm: 

Messi mới quay trở lại Barcelona sau quãng thời gian nghỉ ngơi hậu Copa America 2019. Đó là giải đấu không thành công của siêu sao người Argentina với ĐTQG khi họ chỉ có được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Tuy nhiên, điềm gở vẫn không hề buông tha Messi. Mới đây, trong một buổi tập với các đồng đội ở Barcelona, cầu thủ sinh năm 1987 đã gặp phải chấn thương bắp chân và không thể hoàn thành buổi tập đó.

Hình ảnh Messi gặp vấn đề trên sân tập

Với chấn thương này gặp phải, Messi sẽ không thể tham dự Tour du đấu ở Mỹ với Barcelona. Tuy nhiên, thời điểm để đội trưởng gã khổng lồ xứ Catalan quay trở lại thi đấu vẫn chưa được đội ngũ y tế xác định.

Đây là điều khiến các CĐV Barcelona lo lắng khi mùa giải La Liga 2019/20 chỉ còn gần 2 tuần nữa sẽ khởi tranh. Tuy nhiên, những chấn thương này thường không kéo dài lâu, bên cạnh đó Messi cũng được nghỉ ngơi ở Tour du đấu Mỹ sắp tới.

Messi sẽ sớm trở lại trong thời gian tới?

Lịch thi đấu của Barcelona ở Tour du đấu này sẽ nằm ở 2 ngày: 8 và 11 tháng 8. Đối thủ của họ sẽ là Napoli. Các trận đấu lần lượt được tổ chức ở Miami và Michigan.

Barcelona đặt quyết tâm lớn ở mùa giải năm nay hòng giành được chức vô địch La Liga và Champions League, khi họ đã chiêu mộ những tân binh chất lượng như Griezmann hay Frenkie de Jong.

Đặng Phong

Bình luận bài viết