Messi háo hức ngày tái xuất sân cỏ, buồn vì sân không khán giả

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 20:13
5 /5 của 5 đánh giá

Siêu sao Lionel Messi bày tỏ sự háo hức vì La Liga sớm trở lại, nhưng cũng cảm thấy hụt hẫng khi phải thi đấu trên những SVĐ đóng kín.

Như đã đưa tin, BTC La Liga chính thức ấn định thời gian đưa giải đấu trở lại sau khi Chính phủ Tây Ban Nha cho phép tái khởi động các hoạt động thể thao. Trước ngày tái xuất sân cỏ, siêu sao Lionel Messi không giấu nổi sự háo hức.

Theo đó, Messi thừa nhận anh khao khát được thi đấu trở lại sau quãng nghỉ dài vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina bày tỏ nỗi buồn khi các trận đấu phải diễn ra trên sân không khán giả, khó khăn khi làm quen cuộc sống “bình thường mới”.

Messi háo hức ngày tái xuất sân cỏ La Liga, dù buồn vì sân đấu không khán giả

Trả lời phỏng vấn của Adidas, đội trưởng Barca cho hay: “Sẽ tốt hơn nếu ta hướng tới tương lai hơn là nhìn về những gì tồi tệ đã xảy ra. Được trở lại tập luyện với các đồng đội hàng ngày điều tôi tập trung tới. Sẽ có đôi chút lạ lẫm khi tái xuất sân cỏ, nhưng tôi luôn khát khao thi đấu”

“Tôi không ngạc nhiên khi giải đấu sẽ trở lại trên các sân đấu không khán giả. Đó là điều dễ hiểu ở thời điểm này. Mặc dù không còn chơi 2 trận/tuần như trước đây, nhưng tôi và các đồng đội vẫn duy trì tập luyện mỗi ngày”

Siêu sao 32 tuổi thể hiện phong độ cao như thường lệ ở buổi tập mới nhất của Barca

“Sẽ là khác biệt rất lớn khi không được thi đấu thường xuyên, nhưng đây là cuộc sống bình thường mới mà ta cần làm quen”.

Được biết, trong buổi tập mới nhất của Barca, Messi đã có diện mạo hoàn toàn mới khi “không râu”. Siêu sao 32 tuổi vẫn cho thấy được sự nhanh nhẹn trong những pha bóng trên sân mặc dù đã rời xa sân cỏ trong vòng một thời gian khá lâu. Có thể hiểu được điều này đến từ việc M10 đã duy trì được nguồn thể lực rất tốt khi tập luyện tại nhà.

Phong độ cao của Messi sau quãng thời gian tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19 đã khiến cho các fan của Barcelona có thể liên tưởng đến những trận đấu thành công của đội bóng này sau khi các trận đấu trở lại.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha