Messi lập hat-trick siêu đẳng, tiếp cận kỷ lục của Ronaldo tại La Liga

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 07:06
5 /5 của 1 đánh giá

Một lần nữa báo chí và giới chuyên gia đã không tiếc lời khen ngợi cho Messi sau cú hat-trick siêu đẳng của anh vào lưới Betis vừa qua. Cú hat-trick của anh không chỉ giúp Barcelona đến gần hơn tới chức vô địch mà nó còn giúp anh tiếp cận kỷ lục của Ronaldo tại La Liga.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 28 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Real Betis. Những tưởng có lợi thế sân nhà thầy trò HLV Quique Setien có thể làm khó được Gã khổng lồ xứ Catalan. Nhưng không. Messi tiếp tục là cái tên khiến người ta nhắc đến sau mỗi trận đấu mà Barcelona tham dự bằng cú hat-trick siêu đẳng.

Messi rực sáng, Barca chạm một tay vào chức vô địch La Liga

Cú hat-trick của Messi góp công lớn trong hành trình bảo vệ ngôi vương của Barcelona. Hiện tại trên BXH La Liga, Barca đang có 66 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Atletico tới 10 điểm.

Về phương diện cá nhân, cú hat-trick của Messi còn giúp anh tiết cận kỷ lục của đại kình địch Ronaldo tính riêng tại La Liga. Cụ thể với cú hat-trick vào lưới Real Betis vừa qua, Messi đã bỏ túi 33 cú hat-trick tại La Liga, trong khi con số mà Ronaldo thiết lập là 34.

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng thành tích ghi bàn của Messi vẫn không hề thuyên giảm. 6 trận gần nhất thi đấu cho Barcelona, Messi đã có tới 2 hat-trick và 1 cú đúp. Nếu tính từ đầu mùa, anh có 4 hat-trick lần lượt trước PSV, Levante, Sevilla và Betis.

Messi tiếp cận kỷ lục của Ronaldo tại La Liga

Đáng nói ở bàn thắng thứ 3 của Messi, các CĐV trên khán đài sân vận động Benito Villamarin đã dành những tràng pháo tay không ngớt cho số 10. Bàn thắng của Messi mang đậm phẩm chất kỹ thuật cá nhân, khả năng quan sát tuyệt vời cùng cảm giác bóng thượng thừa.

Mùa giải này Messi đã bỏ túi 29 bàn thắng trong 27 trận tính riêng tại La Liga. Số bàn thắng của Messi nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Ở bàn thắng mở tỉ số, Messi cũng là cầu thủ duy nhất ghi được 4 bàn thắng ở chấm đá phạt và 7 bàn thắng bên ngoài vòng cầm, nhiều hơn cầu thủ nào thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha