Messi lập hattrick, Barcelona vùi dập Levante ngay trên sân khách

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 05:20
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi tiếp tục có một ngày thi đấu thăng hoa và đem về thắng lợi 5-0 cho Barcelona ngay trên sân khách.

Tham khảo thêm:

LEVANTE 0-5 BARCELONA

Ghi bàn: Suarez (35′), Messi (43′), (47′), (60′), Pique (88′)

Với sức mạnh hơn hẳn đội chủ nhà, Barcelona chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Mặc dù vậy, hàng thủ Levante cho thấy họ cũng không phải dạng vừa khi từ chối nhiều cơ hội tấn công của Barcelona. Thậm chí, Levante còn bạo dạn thi đấu sòng phẳng với Barcelona ngay khi đoạt lại bóng từ chân của các cầu thủ đội khách.

Suarez là người mở điểm cho Barcelona

Thế nhưng khi hiệp 1 càng trôi về những phút cuối thì đẳng cấp của đội bóng lớn đã ngay lập tức được thể hiện. Phút thứ 35, Lionel Messi đi bóng tự tin qua hàng loạt cầu thủ Levante trước khi treo bóng vừa tầm từ cánh trái để Luis Suarez đệm bóng sống tung nóc lưới đội chủ sân Ciudad de Valencia.

Chỉ 8 phút sau, Ruben Rochina bên phía đội chủ nhà để mất bóng giữa sân vô cùng nguy hiểm và Sergio Busquets đã nhanh chân chuyền để Messi bứt tốc trước khi ngôi sao người Argentina sút tung lưới người đồng đội cũ Oier nhân đôi cách biệt cho Blaugrana.

Messi nâng tỉ số lên 2-0 sau bàn thắng thứ 1 không lâu

Sau hiệp 1 để thua 2 bàn chóng vánh, Levante tiếp tục để thủng lưới bàn thua thứ 3 chỉ sau vài phút hiệp 2 được bắt đầu. Messi lại tiếp tục là nhân vật chính khi anh tận dụng rất tốt pha căng ngang của Jordi Alba nâng tỉ số lên 3-0 cho Barcelona ở phút thứ 47.

Ngay sau đó không lâu, tiền đạo 31 tuổi tiếp tục điền tên mình lên bảng tỉ số khi anh có mặt đúng lúc đúng chỗ sau đường chuyền dọn cỗ của Arturo Vidal và hoàn tất cú hattrick của mình ở phút 60.

Cặp đôi Messi – Suarez tiếp tục có một ngày vô cùng ăn ý

Sau bàn thua thứ 4, Levante dường như không còn động lực thi đấu còn Barcelona lại chủ động giảm nhịp độ. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde vẫn có được bàn thắng thứ 5 với tình huống tham gia tấn công không khác gì một tiền đạo của trung vệ Gerard Pique.

Thắng trận 5-0 ngay trên sân Levante, Barcelona tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng sau vòng đấu thứ 16.

Messi hoàn tất cú hattrick của mình ở phút 60

Đội hình thi đấu:

Levante (3-4-3)Oier; Rober Pier, Postigo (Prcic 70), Cabaco; Jason, Bardhi, Campana, Tono; Rochina (Coke 69), Boateng (Mayoral 62), Morales

Barcelona (3-4-3)Ter Stegen; Vermaelen (Arthur 52), Lenglet, Pique; Alba, Vidal (Coutinho 78), Busquets, Rakitic; Dembele (Suarez 81), Suarez, Messi 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha