Real Madrid lặp lại thành tích buồn sau 25 năm

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 13:52
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt qua Rayo Vallecano với bàn thắng duy nhất của Benzema, nhưng một trận thắng là chưa đủ để giúp Real tránh lặp lại trang sử buồn.

Xem thêm:

Real Madrid đã đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số tối thiểu, đồng thời rút ngắn cách biệt với các đội đầu bảng khi giờ chỉ còn cách 2 đội đầu bảng là BarcelonaAtletico Madrid 2 điểm. Nhưng một trận thắng là không đủ để giúp Real tránh lặp lại thành tích tồi tệ sau 25 năm.

Karim Benzema
Benzema ghi bàn duy nhất giúp Real giành trọn 3 điểm

Cụ thể, ở mùa giải năm nay, Real đã ghi được 24 bàn thắng sau 16 trận đấu tại La Liga. Thành tích này bằng với thành tích của họ ở mùa giải 1993/94 và đây cũng là thành tích tệ nhất trong lịch sử của Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tại sân chơi La Liga.

Nhưng họ cũng đang cho thấy những cải thiện đáng kể trong hệ thống phòng ngự khi đã không để thủng lưới trong 3 trận đấu gần nhất tại La Liga. Kể từ tháng 9/2015, họ mới có được chuỗi trận giữ sạch lưới sau thời của HLV Rafael Benitez.

Sergio Ramos
Real lặp lại một kỉ lục buồn tại La Liga

Real tới đây sẽ được “nghỉ xả hơi” tại các giải đấu quốc nội cũng như châu Âu khi họ sẽ tới Abu Dhabi để chuẩn bị cho các trận đấu tại FIFA Club World Cup. Kashima Antlers – một đội bóng tới từ Nhật Bản – sẽ là đối thủ đầu tiên của Real ở trận bán kết. Real chắc chắn đang hướng đến chức vô địch Club World Cup thứ 3 liên tiếp khi họ được đánh giá là đội bóng mạnh nhất tại giải đấu năm nay.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha