Thi đấu hơn người, Barcelona giành 3 điểm nhọc nhằn trên sân của Girona

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 06:14
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vấp phải sự kháng cự vô cùng quyết liệt từ Girona nhưng Barcelona vẫn có được 3 điểm nhọc nhằn ngay trên sân khách.

Tham khảo thêm:

GIRONA 0-2 BARCELONA

Ghi bàn: Semedo (9′), Messi (68′)

 

Chiến thắng của Atletico Madrid đã khiến Barcelona bước vào trận đấu gặp Girona với một quyết tâm chiến thắng cao nhất để gia tăng cách biệt với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trên bảng xếp hạng. Quyết tâm của Blaugrana đã sớm gặt hái được thành quả, phút thứ 9, hậu vệ Nelson Semedo bất ngờ xuất hiện dứt điểm trong tư thế không bị kèm mở tỉ số cho Barcelona.

Semedo đưa Barcelona vươn lên dẫn trước

Bàn thua sớm không khiến cho Girona nao núng, thậm chí họ còn thi đấu quyết tâm hơn khi chấp nhận mạo hiểm chơi đôi công với Barcelona. Họ thật sự đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Barca trong những phút tiếp theo. Cuối hiệp một, đội chủ nhà suýt chút nữa đã gỡ hòa sau 2 pha dứt điểm liên tiếp khiến thủ thành ter Stegen phải vất vả cản phá.

Khi mà Girona đang chơi rất hay thì họ lại bất ngờ dính thẻ đỏ khá đáng tiếc. Đây rõ ràng là một tình huống nặng tay của trọng tài chính Gonzalez. Phút 51, Bernardo Espinosa có pha phạm lỗi ở giữa sân với Luis Suarez. Dù tác động của trung vệ Girona không mạnh, tình huống bóng cũng khá xa khung thành nhưng trọng tài vẫn rút thẻ vàng với Bernardo. Đáng chú ý, đó là thẻ vàng thứ 2 và số 2 của Girona phải rời sân.

Girona phải nhận thẻ đỏ vô cùng đáng tiếc

Thi đấu thiếu người, Girona đã không thể tạo ra sức ép với đội khách. Không những vậy, họ còn để Lionel Messi đối mặt thủ môn và có pha lốp bóng tinh tế, ấn định chiến thắng 2-0 cho Barcelona ở phút 68. Sau khi lưỡng lự với quyết định của mình, trọng tài chính đã phải nhờ đến VAR để chính thức công nhận bàn thắng của Messi.

3 điểm giành được trong trận đấu này đã giúp Barcelona tiếp tục giữ vững ngôi đầu La Liga với 5 điểm nhiều hơn Atletico Madrid sau khi vòng đấu thứ 21 kết thúc.

Messi lại tiếp tục nổ súng giúp Barcelona giành chiến thắng

Đội hình thi đấu:

Girona: Bono; Alcala, Espinosa, Juanpe, Porro, Pere Pons, Granell (Seung-Ho Paik 86′), Valery, Portu (Lozano 80′), Aleix Garcia (Luiz 70′), Stuani

Barcelona: Ter Stegen; Alba, Lenglet (Vermaelen 77′), Pique, Semedo, Busquets (Roberto 82′), Vidal (Arthur 57′), Rakitic, Coutinho, Messi, Suarez

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha