Benzema lập cú đúp, Real Madrid đả bại Espanyol ngay trên sân khách

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 05:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày tỏa sáng rực rỡ của Benzema, Real Madrid đã có chiến thắng 4-2 ngay trên sân của Espanyol.

Tham khảo thêm:

ESPANYOL 2-4 REAL MADRID

Espanyol: Leo Baptistao (25′), Roberto Rosales (81′)

Real Madrid: Benzema (4′, 45+1′), Ramos (15′), Bale (67′)

Trước khi trận đấu gặp Espanyol diễn ra, Real Madrid đang có phong độ khá cao khi họ thắng cả 2 trận đấu gần nhất tại La Liga trước những đối thủ khó nhằn như Real Betis và Sevilla. Chính vì vậy, các cầu thủ Real Madrid đã nhập cuộc với một tinh thần vô cùng thoải mái.

Benzema đã có một trận đấu quá thành công

Sự thoải mái đó gần như ngay lập tức phát huy tác dụng, Luka Modric có pha xộc thẳng vào trung lộ đầy bất ngờ trước khi tung cú sút trái phá, bóng bị thủ thành Bounou đẩy ra đúng vị trí của Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới mở tỉ số cho Real ngay phút thứ 4. 

Tiếp đà hưng phấn, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gây sức ép liên tục lên phần sân của Espanyol. Và chỉ 10 phút sau bàn thắng của Benzema, Modric tiếp tục đóng góp dấu giày với một đường tạt bóng cực chuẩn xác giúp đội trưởng Sergio Ramos thoải mái đánh đầu nhân đôi cách biệt.

Sergio Ramos đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0

Không thể chịu đựng hơn nữa, các cầu thủ chủ nhà đã quyết định đẩy cao đội hình nhằm có được bàn gỡ. Phút 25, những nỗ lực của Espanyol đã được đền đáp sau một pha làm bàn khá may mắn của Leo Baptistao. Thế nhưng trong một ngày phong độ cực cao, Benzema đã tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Real tiếp tục triển khai thế trận khá khó chịu. HLV Santiago Solari tung Gareth Bale vào sân để lấy lại cảm giác sau những tháng ngày dưỡng thương và ngôi sao người xứ Wales đã không khiến chiến lược gia này thất vọng với bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1 ở phút 67.

Gareth Bale nổ súng ngay sau khi vào sân

Real đang thi đấu vô cùng thăng hoa thì, phút 72, Varane bất ngờ nhận thẻ đỏ rời sân với pha phạm lỗi sát khu vực 16m50. Điều này khiến đoàn quân áo trắng gặp muôn vàn khó khăn.

Espanyol liên tục ép Real trong những phút cuối hiệp 2. Không những vậy, đội chủ nhà còn có pha rút ngắn tỷ số xuống 2-4 ở phút 81 nhờ công của Roberto Rosales. 2 đội ăn miếng trả miếng đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu và không có thêm bất ngờ nào xảy ra. “Los Blancos” tiếp tục giành chiến thắng ở La Liga và tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh với Barcelona.

Đội hình thi đấu:

Espanyol: 13 Diego López, 12 Dídac Vilá (Rosales – 64′), 16 Javi López, 22 Mario Hermoso, 27 Lluís López, 10 Sergi Darder (Melendo – 75′), 21 Marc Roca, 18 Alejandro López, 9 Sergio García, 11 Léo Baptistão (Piatti – 71′), 7 Borja Iglesias

Real Madrid: 25 T. Courtois, 4 Sergio Ramos (Nacho – 46′), 2 Daniel Carvajal, 5 R. Varane, 23 Reguilón, 10 L. Modrić (Marcelo – 76′), 8 T. Kroos, 14 Casemiro, 17 Lucas Vázquez, 9 K. Benzema, 28 Vinícius Júnior (Bale – 64′)

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha