Tỏa sáng cùng Hà Nội FC, Văn Quyết nhận được vinh dự đặc biệt

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 14:14
3.7 /5 của 4 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua cùng Hà Nội FC đồng thời là chủ nhân QBV Việt Nam 2020, mới đây, Văn Quyết vừa nhận được một vinh dự vô cùng đặc biệt.

Mùa giải 2020, dù cho Hà Nội FC không thể bảo vệ thành công chức vô địch V.League song Văn Quyết vẫn thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh là nhân tố quan trọng giúp đại diện thủ đô lên ngôi tại cúp quốc gia.

Chính phong độ ổn định đó đã đưa Văn Quyết tiến tới danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam lần đầu tiên trong sự nghiệp. Mới nhất, chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC tiếp tục được vinh danh với hạng mục đặc biệt.

Cụ thể, hội đồng xét chọn giải thưởng “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2020” vừa công bố 10 cá nhân được vinh danh. Trong đó, Văn Quyết là đại diện duy nhất của lĩnh vực thể thao. Đây rõ ràng là vinh dự đồng thời là niềm tự hào rất lớn đối với chân sút sinh năm 1991 này. 

Văn Quyết có một năm thi đấu thành công 

Chia sẻ sau khi được vinh danh, tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được vinh danh. Năm 2020 vừa qua, tôi may mắn có một số thành công như Quả bóng Vàng Việt Nam, VĐV tiêu biểu toàn quốc, cầu thủ xuất sắc nhất V-League và bây giờ là Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Giải thưởng này là một sự ghi nhận cho những nỗ lực của bản thân và sẽ là nguồn động viên giúp tôi phát triển hơn. Tuy nhiên, đây là của tập thể vì nếu không có đồng đội, ban huấn luyện và CLB Hà Nội FC thì cá nhân tôi không thể có được thành tích riêng mình”.

Anh tiếp tục được vinh danh với vinh dự đặc biệt 

Rõ ràng, việc được vinh danh trong top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu nói trên là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của Văn Quyết. Điều này cũng sẽ tiếp lửa cho anh hướng tới mùa giải thành công cùng Hà Nội FC.

Trước mắt, Văn Quyết và đại diện thủ đô sẽ cần giành 3 điểm đầu tiên tại V.League 2021 khi giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam quay trở lại vào ngày 13/3 tới. Ở 2 lượt trận đầu, Hà Nội FC đều phải nhận thất bại và hiện đang xếp cuối cùng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam