MU đánh bại Derby, Shaw không quên nhắc khéo Lingard

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 07:33
2.2 /5 của 3 đánh giá

Sau khi ghi bàn giúp MU đánh bại Derby County ở trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup, hậu vệ của Quỷ đỏ là Luke Shaw bên cạnh niềm vui thắng trận cũng đồng thời không quên nhắc khéo người đồng đội, Jesse Lingard.

Shaw chính là người mở tỉ số ở chiến thắng 3-0 mà MU giành được trước Derby tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 6/3. Đó cũng là pha lập công đầu tiên hậu vệ 24 tuổi ghi được cho đội bóng kể từ đầu mùa giải. 

Bởi vậy, anh không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc sau màn so tài nói trên. Tuy nhiên, cũng nhân cơ hội này mà Shaw tranh thủ nhắc khéo người đồng đội Lingard - cầu thủ được cho là đã có những tác động vào pha lập công mà hậu vệ người Anh ghi được,

“Đó là bàn thắng của tôi và tôi có thể khẳng định rằng Lingard không hề có những tác động hay bất cứ pha chạm bóng nào dẫn đến tình huống ghi bàn ấy. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của mình ở trận đấu này cũng như toàn đội bóng. Chúng tôi đã giành vé vào tứ kết và vẫn còn chặng đường dài cần phải cố gắng phía trước".

Shaw ghi bàn mở điểm trong chiến thắng của MU

Ngoài việc chia sẻ về pha lập công đầu tiên trong mùa giải, Shaw cũng đồng thời gửi lời tri ân tới Wayne Rooney - người đã có màn trình diễn khá tốt ở ngày gặp lại đội bóng cũ. Theo đó, hậu vệ 24 tuổi khẳng định.

“Rooney là mẫu cầu thủ tuyệt vời và mọi người đều dành sự ngưỡng mộ dành cho anh ấy. Hôm nay, anh ấy đã có trận đấu tốt, đáng tiếc, Romero không cho Rooney cơ hội ăn mừng. Dù sao, tất cả đều phải thừa nhận đẳng cấp cũng như sự quyết tâm mà Rooney mang tới cuộc so tài này”.

Anh không quên nhắc khéo Lingard về pha lập công này

Sau khi giành vé vào tứ kết, MU sẽ chạm trán Norwich City, đội bóng vừa đánh bại Tottenham ở vòng 5. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn còn 2 đấu trường là FA Cup cũng như cúp C2 để phấn đấu giành danh hiệu trong mùa giải 2019/20. 

Trước mắt họ là trận derby thành Manchester với Man City ở vòng 29 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 8/3 tới. Tại lượt đi ngay trên sân Etihad, MU đã đánh bại Man City với tỉ số 2-1, bởi vậy, với phong độ cao đang có khi bất bại 9 trận gần nhất, Quỷ đỏ hoàn toàn tự tin sẽ hạ gục đối thủ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.