MU đón trụ cột trở lại trước thềm vòng 1/16 cúp C2

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 21:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm trán với Club Brugge tại vòng 1/16 cúp C2 châu u, MU đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng khi một trụ cột đội bóng trở lại tập luyện sau chấn thương.

MU sẽ có chuyến hành quân đến đất Bỉ để chạm trán Club Brugge tại lượt đi vòng 1/16 cúp C2 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 21/2 tới. Trước thềm màn so tài này, Quỷ đỏ đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng.

Theo đó, tiền vệ người Scotland là Scott McTominay đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng với các đồng đội trong buổi tập vào ngày 19/2. Ngôi sao 23 tuổi đã dính chấn thương dây chằng ở chiến thắng 4-1 mà MU giành được trước Newcastle United vào ngày 27/12/2019 và phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó.

Với việc McTominay vắng mặt, HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục phải để lão tướng Matic cày ải trên nhiều mặt trận. Cộng với việc Paul Pogba cũng phải nghỉ dài hạn vì lý do tương tự tiền vệ người Scotland, tuyến giữa của MU đang thiếu đi rất nhiều sức mạnh cũng như lối chơi sáng tạo.

McTominay đã trở lại tập luyện bình thường

Đó là lý do mà Quỷ đỏ chi ra số tiền khá lớn để mang về Bruno Fernandes trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Giờ đây, khi McTominay đã tái xuất, HLV Solskjaer có thể phần nào yên tâm về khu trung tuyến bởi cầu thủ 23 tuổi sẽ kết hợp với Fred làm nhiệm vụ càn quét và hỗ trợ phòng ngự, tạo điều kiện cho Fernandes thoải mái dâng cao đồng thời thực hiện vai trò một người nhạc trưởng ở đội bóng.

Ngoài tin vui tới từ McTominay, các bác sĩ của MU mới đây cũng xác nhận Pogba đang hồi phục tốt và muộn nhất, anh sẽ trở lại trong trận derby thành Manchester tại vòng 29 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 8/3 tới. Rõ ràng, việc có được đội hình ưng ý nhất phần nào giúp cho HLV Solskjaer thoải mái về các sự lựa chọn đồng thời giúp Quỷ đỏ thi đấu uyển chuyển. 

Và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Club Brugge

Chuyến hành quân tới đất Bỉ vào rạng sáng ngày 21/2 thực tế không phải là thử thách khó cho MU, bởi so với đội chủ nhà, đại diện nước Anh hơn hẳn về đẳng cấp. Ngoài ra, tinh thần của Quỷ đỏ cũng là rất tốt khi họ vừa đánh bại Chelsea trong trận cầu tâm điểm giải ngoại hạng Anh diễn ra hôm 18/2.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.