Sao Liverpool: “Atletico Madrid ăn mừng như thể vô địch C1 rồi”

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 20:50
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua Atletico, hậu vệ Andy Robertson của Liverpool tỏ ra khá bình thản và khẳng định mọi thứ chưa kết thúc với trận lượt về tại Anfield.

Rạng sáng nay (19/2), chuỗi trận bất bại của Liverpool đã phải dừng lại ở con số 18 sau để thua 0-1 trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 UEFA Champions League 19/20. Tuy nhiên, các ngôi sao The Kop tỏ ra khá bình thản về thất bại này.

Cụ thể, chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Andy Robertson dành lời khen cho màn trình diễn của đội chủ nhà, dù mỉa mai rằng các cầu thủ Atletico Madrid tỏ ra quá vui mừng khi chiến thắng ở trận lượt đi, dù còn 90 phút lượt về tại Anfield.

Andy Robertson
Andy Robertson khẳng định mọi thứ chưa kết thúc với Liverpool ở trận lượt về

Trả lời báo chí, ngôi sao của Liverpool cho hay: “Màn trình diễn của các cầu thủ chủ nhà đã thể hiện chiến thuật của HLV Diego Simeone. Đối đầu với đội bóng của ông ấy thực sự khó khăn, nhưng điều đó sẽ không làm khó thêm chúng tôi lần nữa”

“Atletico Madrid ăn mừng như thể họ đã vô địch cả giải đấu rồi. Nhưng hãy chờ xem ở trận lượt về tại Anfield 1 tuần sau. Khi chúng tôi có đông đảo cổ động viên nhà ở bên, họ sẽ gặp thử thách cực lớn đó”.

Ở trận đấu này, với lợi thế sân nhà, Atletico Madrid sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Saul ở phút thứ 4. Có lợi thế sớm, đội chủ sân Wanda Metropolitano chủ động lùi sâu nhường thế trận cho Liverpool.

Tuy nhiên, ở 1 ngày hàng thủ chủ nhà chơi tập trung, nhà đương kim vô địch C1 đã không thể tìm được bàn gỡ.

Atletico Madrid giành thắng lợi trước Liverpool để có lợi thế trước trận lượt về

Mùa giải 2018/19, Atletico từng thắng Juventus 2-0 ở sân nhà song vẫn thua ngược 0-3 khi làm khách tại Italia. Ngoài ra, nên nhớ rằng, tại bán kết cúp C1 mùa bóng vừa qua, Liverpool từng tạo nên cuộc lật đổ thần kỳ trước đội bóng đồng hương của Atletico là Barcelona.

The Kop thua tới 0-3 trên sân Camp Nou song đã đánh bại CLB xứ Catalan 4-0 tại Anfield để giành quyền vào chơi trận chung kết giải đấu. Vì thế, sự cảnh giác của Simeone là điều không thừa dù cho Atletico vừa có 90 phút ấn tượng trên sân nhà.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.