MU mất trung vệ Phil Jones đến hết mùa

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 06:08
3 /5 của 2 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã buộc phải báo tin không vui về tình hình chấn thương của trung vệ Phil Jones. Theo đó cầu thủ sinh năm 1992 có thể nghỉ thi đấu đến hết mùa vì những diễn biến xấu trong quá trình hồi phục.

Phil Jones không thi đấu từ tháng 1 năm ngoái đến nay vì chấn thương đầu gối. Anh đã nghỉ toàn bộ giai đoạn lượt đi của mùa giải 2020/2021 và được kỳ vọng sẽ trở lại trong giai đoạn lượt về. Tuy nhiên cho đến nay, khi giải Ngoại hạng Anh đã bước tới vòng đấu thứ 26, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa thể trở lại.

Phil Jones đã không thi đấu cho MU kể từ tháng 1/2020

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã buộc phải báo tin không vui về tình hình chấn thương của trung vệ Phil Jones. Theo đó cầu thủ sinh năm 1992 có thể nghỉ thi đấu đến hết mùa vì những diễn biến xấu trong quá trình hồi phục.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Chúng tôi thực sự hy vọng Phil có thể trở lại như dự đoán ban đầu, bởi lẽ cậu ấy đã tập luyện thực sự chăm chỉ. Tuy nhiên những tín hiệu xấu đã đến trong quá trình hồi phục và đây là loại chấn thương không thể vội vàng”, Solskjaer xác nhận trong buổi hợp báo trước trận đấu gặp Crystal Palace.

“Tôi không chắc cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu thêm bao lâu. Tôi không biết. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại ở mùa này. Nếu không, hy vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng khi mùa giải mới bắt đầu”.

Chấn thương của Phil Jones nặng hơn dự kiến 

Trong mùa giải năm ngoái, anh ra sân 8 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd dù là một trong những cầu thủ có thâm niên lâu nhất tại Old Trafford hiện tại. Cho đến mùa giải này, HLV Solskjaer chủ yếu sử dụng bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof. Sau khi bình phục chấn thương, Eric Bailly cũng được trao cơ hội và thể hiện tốt, bên cạnh cầu thủ trẻ Axel Tuanzebe.

Sau gần 10 năm thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester, kể từ khi chuyển đến từ Blackburn Rovers hè 2011, Jones ra sân 224 trận, ghi 6 bàn và có 10 pha kiến tạo. Anh cùng đội chủ sân Old Trafford giành 7 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Premier League và Europa League.

Hợp đồng của hậu vệ người Anh với "Quỷ đỏ" đến hè 2023. Không loại trừ khả năng trung vệ này sẽ phải ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

 Video highlights Chelsea vs MU - Ngoại hạng Anh vòng 26

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.