Solskjaer xác nhận, MU nhận tin cực buồn từ đội trưởng Maguire

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 20:53
4.1 /5 của 4 đánh giá

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã dính chấn thương khá nặng trong trận thắng Aston Villa. Mới đây, HLV Solskjaer đã xác nhận về khả năng ra sân của trung vệ người Anh.

Trong phát biểu mới đây, đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận về việc trung vệ Harry Maguire sẽ bỏ lỡ các trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh mùa này vì chấn thương mới gặp phải. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy vẫn tự tin rằng cầu thủ người Anh sẽ kịp bình phục để có trở lại trong trận chung kết Europa League với Villarreal vào ngày 26/5 tới.

Maguire dính chấn thương khá nặng trận gặp Aston Villa

Cụ thể, chiến lược gia của MU cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành chụp cắt lớp cho Maguire và tin mừng là cậu ấy đã không bị gãy xương. Có vài tổn thương ở dây chằng và tôi nghĩ là cậu ấy sẽ không kịp bình phục để tham dự các trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh.

“Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giúp cậu ấy có thể kịp trở lại trong trận chung kết. Tôi tin rằng cậu ấy cũng đã sẵn sàng cho việc đó.”

Xem thêm: Bóng đá Anh

Trước đó, đội trưởng của MU đã dính chấn thương khá nặng trong một tình huống va chạm với El Ghazi bên phía Aston Villa. Cầu thủ người Anh tỏ ra cực kỳ đau đớn trên sân phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Tuy rất nỗ lực thế nhưng Maguire đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân để nhường chỗ cho Eric Bailly ở phút 78.

Với việc dính chấn thương khá nặng, trung vệ này đã bỏ lỡ trận gặp Leicester City. Thiếu vắng Maguire trong đội hình, Quỷ đỏ đã thất thủ 1-2 trước Bầy cáo, qua đó gián tiếp giúp Man City lên ngôi tại giải đấu năm nay. Về phần mình, cầu thủ người Anh đã bắt buộc phải đeo một ống nhựa bảo vệ chân và sử dụng nạng để tới cổ vũ các đồng đội ở trận đấu vừa qua.

Cầu thủ người Anh chống nạng tới cổ vũ đồng đội trận gặp Leicester

Maguire chuyển tới MU từ CLB Leicester City với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng Anh vào mùa hè năm 2019. Kể từ khi khoác lên mình màu áo đỏ, cầu thủ 28 trở thành chốt chặn nơi hàng thủ MU, thi đấu đều đặn cho đội chủ sân Old Trafford. Với việc phải nghỉ thi đấu hết mùa, con số kỷ lục số trận ra sân liên tiếp tại Ngoại hạng Anh của Maguire phải dừng ở con số 72.

Trước đó, trung vệ này cũng chia sẻ dòng trạng thái trên Twitter để trấn an NHM: “Hy vọng rằng chấn thương không quá nghiêm trọng, tôi sẽ sớm trở lại”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.