Mục tiêu của MU khiến Bundesliga phát sốt với kỷ lục ở tuổi 20

Thứ Bảy, ngày 30/05/2020 - 07:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Freiburg mới đây, tiền vệ Kai Havertz, người đang được nhiều ông lớn theo đuổi đã thể hiện màn trình diễn tốt để giúp đội nhà Leverkusen có được 3 điểm.

Theo đó, dù được đánh giá cao hơn nhưng Leverkusen đã phải đương đầu trước muôn vàn khó khăn trước sự phản kháng của chủ nhà. Nhưng vào thời điểm như vậy, “ngọn hải đăng” Kai Havertz đã tỏa sáng vào phút 54 để giúp Leverkusen ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Đó là một tình huống tấn công của Leverkusen. Kai Havertz đã tận dụng sức rướn tốt của bản thân để thoát khỏi sự đeo bám của đối thủ, qua đó dứt điểm thành bàn ghi bàn thắng duy nhất của trận.

Bàn thắng kể trên còn giúp cho Kai Havertz cán mốc 35 bàn ghi được tại Bundesliga. Từ đó, cầu thủ trẻ này đã trở thành cái tên đầu tiên ghi được 35 bàn ở sân chơi số một bóng đá Đức trước tuổi 21.

Nhờ có Havertz, 3 điểm đã ở lại với Leverkusen 

Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1999 đang ngày một tiến sát top các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Leverkusen. Số bàn thắng anh hiện có ngang với huyền thoại đội nhà, Bernd Schneider. Để lọt top 10, anh chỉ còn lại nhiệm vụ ghi thêm 7 bàn.

Kai Havertz chính là nguồn cảm hứng dạt dào của Leverkusen mùa bóng năm nay. Hiện anh đã có riêng cho bản thân 11 bàn thắng và 5 đường kiến tạo suốt từ đầu mùa.

Những gì đang thể hiện khiến tiền vệ này lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn ở châu Âu. Những cái tên sẵn sàng đưa anh rời khỏi Bay Arena trong thời gian tới có thể kể đến như MU, Bayern, Chelsea… Tuy nhiên, Leverkusen biết được tiềm năng của Kai Havertz và chỉ cho phép anh ra đi nếu nhận về số tiền không dưới 100 triệu Euro.

MU đang là CLB quan tâm hàng đầu tới Havertz trong thời gian qua

Owen Hargreaves, một cựu cầu thủ MU đã cho ý kiến về Havertz: “Cậu ấy là một ngôi sao đang lên. Nhiều CĐV sẽ rất thích theo dõi Havertz nếu tiền vệ này gia nhập một trong những CLB thuộc top 6 của nước Anh. Havertz có thể chơi cho Liverpool, MU hay Man City. Tôi nghĩ bất kỳ ai theo dõi màn trình diễn của Havertz trong trận gặp Borussia Monchengladbach đều sẽ rất muốn có cầu thủ này trong đội hình”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.