Chủ nhà Nam Định đặt mục tiêu khiêm tốn trước Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 16:21
4.2 /5 của 3 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận ra quân tại V.League 2021, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định tỏ ra thận trọng khi đối đầu với đương kim Á quân Hà Nội FC dù được chơi trên sân nhà.

Vào lúc 18h chiều mai 15/1, CLB Nam Định sẽ tiếp đón đối thủ rất mạnh Hà Nội FC ở trận khai màn V.League 2021, đây được coi là trận cầu đáng chú ý nhất của vòng 1.

Ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ của đội chủ nhà cho biết: “Chúng tôi tạm đăng ký cho Gramoz và Weslay thi đấu trong 2, 3 vòng tới. Rồi tiếp tục thử việc một tiền đạo ngoại khác. Hiện anh này đang cách ly nên tôi chưa thể công bố danh tính. Nói thật lòng, Nam Định không mơ ước cao chỉ mong sớm an toàn khi giai đoạn 1 kết thúc là mừng lắm rồi”.

Nam Định đặt mục tiêu khiêm tốn ở trận ra quân

“So về lực lượng đúng là khá chênh lệch khi Hà Nội FC quá mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ ra sân với sức trẻ, và cố gắng không bị đẩy vào thế bị động. Nam Định sẽ lấy sân nhà làm điểm tựa tinh thần và nỗ lực giành được 1 điểm. Hòa với dàn sao thủ đô đâu phải chuyện đùa!”, ông Sỹ nói thêm

Ở trận đấu này, Hà Nội FC sẽ có được lực lượng mạnh đều ở các tuyến. Phát biểu trước trận đấu quan trọng này, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh: “Tôi tin các học trò của mình sẽ đứng vững trước mọi khó khăn cả về khách quan lẫn chủ quan. Thi đấu giữa bốn bề khán giả đầy ắp người sẽ mang lại trạng thái phấn khích cao nhưng cũng đòi hỏi cầu thủ phải tập trung cao độ, tránh mắc sai sót cá nhân đáng tiếc, dễ dẫn đến hậu quả khôn lường.

Bruno và Geovane sau phần khởi động chưa quá ăn ý ở giải giao hữu và Siêu cúp, có thể sẽ cảm nhận được nhau khi chính thức vào giải”.

Bruno hòa nhập khá nhanh với Hà Nội FC

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết dù Thành Chung khó có thể ra sân, nhưng ông đã có phương án dự phòng: “Thành Chung bị đau cổ chân và cơ háng ở trận Siêu cúp nên tôi đang cân nhắc chọn lựa phương án thay thế, có thể Đình Trọng hoặc Văn Tới. Duy Mạnh có lẽ phải vòng 2 hay vòng 3, tôi mới tung vào sân. Moses vẫn bị đau ở gan bàn chân nên phong độ chưa đạt như yêu cầu. Tôi đã nghiên cứu kỹ băng hình về trận đấu mới nhất đội Nam Định thắng giao hữu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0.”

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam