Sự thật sau bản hợp đồng gia hạn của Bùi Tiến Dũng

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 11:50
2.9 /5 của 4 đánh giá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn chưa đồng ý gia hạn với Viettel dù đội bóng áo lính đã ra thông báo chính thức trên fanpage. Điều này khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi về tương lai của cầu thủ sinh năm 1995.

Hợp đồng hiện tại của trung vệ Bùi Tiến Dũng với nhà vô địch V-League 2020 vào tháng 3/2021. Viettel chắc chắn muốn trói chân cầu thủ quan trọng bậc nhất đội bóng bằng một bản hợp đồng gia hạn.

Trước đó vào ngày 16/12/2020, CLB Viettel xác nhận đã nhận được cái gật đầu từ Tiến Dũng trong việc ký hợp đồng mới. “Chúc mừng Bùi Tiến Dũng đã gia hạn hợp đồng cùng Viettel FC, tiếp tục cùng đội bước vào mùa giải mới với những cơ hội mới và nỗ lực mới. Chúc mừng chú rể Bùi Tiến Dũng với một đám cưới ngọt ngào đang chờ đợi trong ít ngày tới”, Facebook chính thức của Viettel thông báo.

Tiến Dũng vẫn chưa ký vào bản hợp đồng gia hạn với Viettel

Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được, cho tới thời điểm này, tức là gần 1 tháng sau khi Viettel ra thông báo Tiến Dũng vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn. Theo một vài nguồn tin uy tín, do đôi bên hiện vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tài chính và giấy tờ nên hợp đồng gia hạn vẫn chưa được thông qua.

Nhiều khả năng bản hợp đồng mới sẽ được Tiến Dũng ký với Viettel ngay sau khi bản hợp đồng cũ hết hạn. Vào lúc này đội bóng áo lính đang tích cực thuyết phục trung vệ sinh năm 1995 ký vào bản hợp đồng càng sớm càng tốt, giúp anh ổn định tâm lý thi đấu.

Tiến Dũng giành danh hiệu Quả bóng bạc 2020

Mùa bóng 2020 khép lại rất thành công với Bùi Tiến Dũng khi anh cùng đội nhà giành ngôi vô địch LS V-League, Á quân Cúp Quốc gia. Cá nhân anh đã được vinh danh ở cuộc bầu chọn Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020 với danh hiệu Quả bóng bạc.

Mùa giải 2021 vẫn là mùa giải đầy hứa hẹn với Viettel và Tiến Dũng. Đội bóng áo lính đã kịp có những sự bổ sung chất lượng trước thềm mùa giải mới. Họ là đại diện của Việt Nam tham dự AFC Champions League. Dù không được đánh giá quá cao nhưng đầy sẽ là trải nghiệm vô cùng quý báu với “hậu duệ của Thể Công”.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam