Neymar chính thức bỏ lỡ loạt trận vòng loại World Cup

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 18:45
2.8 /5 của 2 đánh giá

Neymar vẫn chưa bình phục chấn thương và bị loại khỏi danh sách của đội tuyển Brazil, tham dự loạt trận thuộc vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 này.

Đội tuyển Brazil xác nhận rằng Neymar đã bị loại khỏi danh sách tham gia các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 gặp Venezuela và Uruguay do cầu thủ này chưa bình phục chấn thương.

Selecao đã được cảnh báo rằng cầu thủ 28 tuổi rất khó trở lại ở loạt trận quốc tế này. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định triệu tập Neymar với hy vọng rằng anh sẽ kịp bình phục và ra sân trong trận đấu gặp Uruguay ở Montevideo.

Neymar không kịp bình phục chấn thương

Tuy nhiên, siêu sao của PSG đã không thể hồi phục kịp thời như những gì HLV Tite mong muốn.

Rodrigo Lasmar, bác sĩ của đội tuyển quốc gia Brazil, nói với các phóng viên khi cung cấp thông tin cập nhật về Neymar: “Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể thi đấu, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa cậu ấy đến Brazil.”

“Cậu ấy đã cải thiện về thể chất nhưng như thế là chưa đủ để sẵn sàng cho trận đấu với Uruguay vào tuần tới. Các nhân viên y tế đã quyết định dừng nỗ lực với Neymar ”.

Những thành viên và cổ động viên của PSG chắc chắn sẽ hài lòng với tin tức này, họ chắc chắn không muốn ngôi sao số một của đội bóng bị thúc ép bình phục chấn thương.

HLV Tuchel từng nói về quyết định triệu tập Neymar của đội tuyển Brazil: “Đó là quyền của đội tuyển quốc gia trong việc triệu tập các cầu thủ. Chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì.

Nếu các cầu thủ bị chấn thương và không thể thi đấu, tôi luôn muốn họ không phải ra sân.”

Brazil đã mất Philippe Coutinho, Fabinho và Rodrigo Caio vì chấn thương, trong khi Eder Militao và Gabriel Menino không có mặt vì dương tính với Covid-19.

HLV Tite mất rất nhiều cầu thủ quan trọng

Tiền đạo Pedro của Flamengo đã được Tite triệu tập bổ sung, nhưng các chân sút khét tiếng đang chơi bóng ở vùng Merseyside là Richarlison và Roberto Firmino - của Everton và Liverpool – chắc chắn vẫn sẽ là những lựa chọn hàng đầu, nhất là khi Neymar vắng mặt.

Brazil sẽ đối đầu với Venezuela tại sân nhà Sao Paulo vào đêm nay, trước khi hành quân đến sân của Uruguay vào rạng sáng ngày 18/11.

Chí Tài

Bình luận bài viết