Neymar “nổi đóa” vì bị CĐV ném chai lọ lên người 

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 07:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận thắng của PSG đêm qua, ngôi sao Neymar là mục tiêu bị các CĐV của Marseille ném “cơn mưa” vật thể lạ xuống. Tức giận trước hành vi trên, tiền đạo người Brazil đã yêu cầu sự can thiệp của LĐBĐ Pháp.

Xem thêm:

Tại vòng 11 Ligue 1, Paris Saint-Germain đã đánh bại Marseille 2-0 ngay trên sân khách. Ngoài hai bàn thắng của Kylian MbappeJulian Draxler, điểm nhấn của trận đấu còn nằm ở ngôi sao Neymar. Tiền đạo người Brazil là mục tiêu cho ”cơn mưa” vật thể lạ của CĐV đội nhà.

Trong một tình huống đá phạt góc đầu hiệp 2, Neymar nhận trách nhiệm thực hiện và tiến về phía góc sân. Ngay lập tức, rất nhiều chai lọ, đồng xu,… được ném xuống vị trí của ngôi sao PSG. Đến mức, tiền đạo này phải rời cột góc sân, cúi xuống nhặt một mảnh chai ném ra chỗ ra rồi bỏ đi.

neymar
Neymar nhặt một mảnh chai bị CĐV ném về phía mình

Trận đấu bị gián đoạn khá lâu, trọng tài phải yêu cầu tăng cường lực lượng an ninh để đảm bảo mọi thứ diễn ra an toàn. Trả lời báo chí sau trận, Neymar không giấu nổi sự bực tức:

“Để ngăn chặn chúng tôi lập kỉ lục, các bạn phải ném chai lọ vào góc sân sao? Thật là thiếu tôn trọng. Không chỉ cho tôi mà cho cả các cầu thủ Marseille nữa. Thật không phải chút nào!”

Sau đó than phiền với trọng tài

“Liên đoàn bóng đá Pháp và BTC Ligue 1 phải có những biện pháp mạnh tay để chấm dứt việc này. Không thể lúc nào chúng tôi đến đây cũng bị dính chai lọ được”, chân sút 26 tuổi bức xúc.

Neymar đã rơi vào tình cảnh tương tự trong cuộc chám trán ở mùa giải trước, khi đó PSG và Marseille hòa nhau 2-2. Tình trạng này tiếp tục diễn ra khiến ngôi sao người Brazil không thể chịu đựng nữa.

neymar
Cơn mưa vật thể lạ hướng tới vị trí của Neymar

Với thắng lợi trước Marseille, PSG đã toàn thắng cả 11 trận tại Ligue 1 năm nay. Qua đó, xây chắc vị trí đầu bảng.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp