Huyền thoại Arsenal tin tưởng vào thành công của 2 đồng đội cũ tại Ligue I

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Robert Pires khẳng định với tài năng của Henry và Viera, cả 2 sẽ đạt được thành công tại AS Monaco và Nice tại Ligue I.

Xem thêm:

Sau khi Patrick Vieira trở thành HLV của OGC Nice không lâu, đến lượt Thierry Henry quyết định trở về Pháp để dẫn dắt AS Monaco. Đội bóng công quốc đang gặp vô vàn khó khăn sau khi bán đi một loạt những trụ cột ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tình trạng tồi tệ đến mức ban lãnh đạo AS Monaco phải sa thải HLV Leonardo Jardim và bổ nhiệm Henry lên làm HLV trưởng.

Henry
Thierry Henry nối bước Vieira trở lại Ligue I làm HLV

Dù tình trạng của cả Monaco lẫn Nice đều đang rất khó khăn nhưng Henry và Vieira vẫn chiếm được nhiều sự tin tưởng. Mới đây, huyền thoại Robert Pires đã nói rằng ông tin rằng những người đồng đội cũ của mình ở Arsenal và ĐT Pháp đều sẽ có được thành công tại Ligue I. Trả lời phỏng vấn SkySport về Henry, Pires cho biết:

“Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp cho Thierry Henry, trong thời gian dài trước đây, anh ấy luôn tâm sự với tôi rằng anh ấy khao khát được trở thành một HLV. Anh ấy luôn chờ đợi một cơ hội tốt và Monaco là một điểm đến hợp lý”.

Bộ ba Vieira – Pires – Henry tại Arsenal

“Henry từng nổi danh từ khi còn là một cầu thủ trẻ ở Monaco, nơi đây giống như nhà của của anh ấy. Anh ấy thân quen với nơi đây và điều quan trọng là anh ấy cần tận dụng cơ hội này”.

“Tất cả những người hâm mộ bóng đá Pháp đều cảm thấy phấn khích khi thấy những tên tuổi một thời như Henry và Vieira trở về quê nhà dẫn dắt những đội bóng tại Ligue I. Đôi khi chúng ta cần những sự tươi mới. Và tôi tin rằng họ sẽ đạt được thành công tại đây”. Cựu danh thủ Pires kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp