Vừa tỏa sáng, Mbappe đã “tự sướng” về bản thân

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 19:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi tỏa sáng từ băng ghế dự bị, tài năng trẻ Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain ngạo nghễ cho rằng anh giống như thủ quân của đội bóng nhờ những đóng góp quan trọng.

Xem thêm:

Đêm qua, PSG đã giành chiến thắng 2-0 trước Marseille ngay trên sân khách tại vòng 11 Ligue 1 . Tài năng trẻ Mbappe chính là người tỏa sáng với bàn khai thông thế bế tắc ngay sau khi vào sân. Sau trận, cầu thủ này đã có những phát biểu vô cùng ngao nghễ về vai trò của mình.

Theo đó, Mbappe cho rằng mình có đóng góp quan trọng giống như thủ lĩnh của đội bóng vậy. Chỉ 3 phút sau khi vào sân trong hiệp 2, tiền đạo 19 tuổi đã để lại dấu ấn với bàn mở tỉ số. Cùng với bàn thắng của Julian Draxler ở những phút bù giờ, PSG tiếp tục mạch trận ấn tượng khi toàn thắng cả 11 trận tại giải bóng đá VĐQG Pháp.

mbappe
Mbappe mở tỉ số ngay sau khi vào sân chỉ 3 phút

Trả lời tờ Canal+, Mbappe tự tin: “Cả đội cần chiến thắng này. Một đội bóng giỏi có thể dựa vào thủ lĩnh của mình bởi họ biết cách tạo nên khác biệt. Tôi nghĩ rằng tôi có thể đảm nhiệm vai trò đó và tôi đã làm được”

“Marseille cho thấy họ kiểm soát bóng rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi lại tỏ ra hiệu quả hơn và đã ra về với 3 điểm. Chúng tôi là những nhà vô địch, chúng tôi muốn tạo nên lịch sử, cho nên không thể để mất điểm ở bất kì trận đấu nào cả”, tuyển thủ người Pháp cho hay.

mbappe
Tiền đạo 19 tuổi tự tin cho rằng mình như thủ quân của PSG

Được biết, việc Mbappe bị đẩy lên băng ghế dự bị vào chỉ được vào sân trong hiệp 2 là hình phạt mà HLV Tuchel dành cho cầu thủ này. Trước đó, chân sút 19 tuổi đã đến muộn trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu vì mải… tán phét với đồng đội Adrien Rabiot

Có vẻ hình phạt đã có hiệu quả khi Mbappe rất biết cách sửa sai với bàn thắng mở tỉ số ngay khi mới vào sân được.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp