Wenger sẽ ra tay giúp PSG có được sao trẻ người Pháp

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger tin tưởng sẽ đem tài năng trẻ của Olympique Lyon, Tanguy Ndombele về với gã nhà giàu PSG trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Chiến lược gia người Pháp đã tuyên bố như vậy trong bối cảnh ông đang được cho sẽ gia nhập vào ban huấn luyện của PSG trong thời gian tới.

Ndombele là môt tài năng mới nổi của bóng đá Pháp và đang nhiều đội bóng săn đuổi, trong đó có Tottenham Hotspur. Gà trống đã từng đưa ra lời đề nghị 40 triệu Bảng cho tiền vệ 21 tuổi những bị Lyon từ chối thẳng thừng.

Cầu thủ này đã kí một bản hợp đồng kéo dài đến năm 2023 với Sư tử sông Rhone, tuy nhiên điều đó không thể ngăn được sự thèm thuồng của Tottenham và cả với PSG. HLV trưởng của nhà ĐKVĐ Ligue 1, Thomas Tuchel tin rằng Ndombele hoàn toàn phù hợp với lối chơi ông đang xây dựng.

Ndombele
Ndombele đã lọt vào tầm ngắm của PSG từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Wenger sẽ quyết tâm đem tuyển thủ người Pháp về với sân Công viên các tử nếu như sớm được nhậm chức giám đốc thể thao của PSG vào tháng 1 tới.

Cựu thuyền trưởng của Pháo thủ thành London được cho đã có những cuộc gặp mặt với Tuchel để thảo luận về những công việc trong tương lai tại PSG.

Arsene Wenger
Tuchel và Wenger sắp tới sẽ cùng chung một chiến tuyến?

Giáo sư đã từng tiết lộ với giới truyền thông: “Tôi tin tôi sẽ bắt đầu lại công việc vào tháng Một năm sau. Tôi chưa biết chính xác điểm đến sắp tới của mình, tôi vẫn chỉ đang tập trung nghỉ ngơi và sẵn sàng quay trở lại làm việc”.

“Có thể là ở các CLB tại châu Âu, ở ĐTQG hay có thể là tại Nhật Bản”.

“Với 22 năm dẫn dắt Arsenal, tôi có nhiều kinh nghiệm và đẳng cấp khác biệt so với nhiều HLV khác. Hiện đã có nhiều lời đề nghị dành cho tôi từ khắp nơi trên thế giới”.

>> Xem thêm: Sau Arsenal, giáo sư Wenger sắp đảm nhiệm vai trò mới tại PSG

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp