Tiếp lời Messi, Neymar công kích ban lãnh đạo Barca

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 06:53
2.4 /5 của 40 đánh giá

Sau khi đội trưởng Lionel Messi công khai chỉ trích cách làm việc của ban lãnh đạo Barcelona về việc đẩy Luis Suarez ra đi thì mới đây Neymar cũng lên tiếng.

Sau màn chia tay của Luis Suarez, tiền đạo đội trưởng Lionel Messi đã gửi lời tạm biệt đến tiền đạo người Uruguay và công khai “đá xéo” ban lãnh đạo Barca: “Tôi biết chuyện này sẽ xảy ra, nhưng hôm nay khi bước vào phòng thay đồ, tôi vẫn cảm thấy rất hụt hẫng… Cậu xứng đáng ra đi với những gì mà cậu đã làm được: một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử CLB, gặt hái các danh hiệu với tư cách cá nhân lẫn tập thể. Họ không nên để cậu đi như vậy. Nhưng sự thật là ở thời điểm hiện tại, không còn điều gì có thể khiến tôi ngạc nhiên nữa”.

Messi - Suarez - Neymar từng tạo nên bộ ba nguyên tử MSN trong quá khứ

Có thể thấy rõ sự thất vọng của Messi khi BLĐ Barca để Suarez ra đi theo cách không thể tệ hơn. Đối với siêu sao người Argentina Suarez không chỉ là một đồng đội ăn ý mà còn là một người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Trong quá khứ Messi từng kết hợp với Suarez cùng Neymar, tạo thành bộ ba nguyên tử khiến cả châu Âu phải khiếp sơ MSN với cú ăn ba vào mùa giải 2014/2015. Sự ra đi của Neymar vào năm 2017 cũng khiến M10 rất buồn và anh cho rằng Barca chính là một phần nguyên nhân khiến người đồng đội tới PSG.

Sau khi Messi gửi lời tạm biệt đến tiền đạo người Uruguay và công khai “đá xéo” ban lãnh đạo Barca, Neymar cũng tiếp lời trên Instagram: “Thật không tin nổi cách họ làm những điều này”, kèm biểu tượng cảm xúc ôm mặt thất vọng.

Neymar cũng bày tỏ sự thất vọng với sự ra đi của Suarez

Chưa hết, một công thần khác của Barca trong quá khứ là Dani Alves cũng bày tỏ sự thất vọng: “Thật không may khi điều này là sự thật mà chúng ta đã biết trong 1 thời gian dài. Sự thật này càng được xác nhận thêm qua mỗi năm." Chúng ta biết quá rõ không phải xoay quanh các chiến thắng và thất bại mà đây là vấn đề tôn trọng. Còn họ thì không biết điều đó”

Trong thời gian qua, rõ ràng BLĐ Barca và đứng đầu là chủ tịch Bartomeu đang tạo nên hình ảnh vô cùng xấu trong mắt CĐV và cầu thủ. Theo Marca, đến tân HLV Koeman cũng bắt đầu cảm thấy bất mãn với cách làm việc của giới thượng tầng đội bóng này dù mới nhậm chức được hơn 1 tháng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha