Điểm tin bóng đá sáng 31/12: Ngoại hạng Anh lại vắng khán giả, sao Liverpool nghỉ 3 tuần

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 07:11
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoại hạng Anh lại vắng khán giả, sao Liverpool nghỉ thi đấu 3 tuần là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 31/12.

Ngoại hạng Anh lại vắng khán giả

Người hâm mộ thể thao sẽ bị cấm đến theo dõi các sự kiện thể thao trên khắp nước Anh, sau khi Chính phủ Anh xếp gần như toàn bộ quốc gia này xuống cấp 3 và 4 theo quy định hạn chế về Covid-19.

Khán giả chỉ có thể đến các sân vận động nếu thuộc cấp 1 hoặc cấp 2 - hiện chỉ áp dụng cho Isles of Scilly. Trước khi các quy định này được thắt chặt, 10 câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh và EFL - bao gồm cả Liverpool và Everton – vẫn được đón khán giả. Trận đấu trên sân nhà của Everton với West Ham vào đêm nay là trận đầu tiên bị ảnh hưởng.

Khán đài Ngoại hạng Anh lại vắng bóng khán giả

Sao Liverpool nghỉ thi đấu 3 tuần

Liverpool vừa phải nhận thêm một trận hòa nữa tại giải Ngoại hạng Anh, khi họ bị Newcastle cầm chân. Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình trạng chấn thương của Matip, cầu thủ chấn thương cách đây ít ngày.

“Diễn biến bình thường với loại chấn thương này là khoảng ba tuần,” Klopp nói về chấn thương của trung vệ người Cameroon.

Ấn định ngày dẫn dắt trận đầu tiên HAGL của Kiatisak

Theo Siam Sport, Kiatisak sẽ có trận ra mắt HAGL vào ngày 3/1 khi CLB này đối đầu với DNH Nam Định.

"Ngày 1/1/2021, Kiatisak sẽ hoàn tất quá trình cách ly phòng dịch Covid-19, qua đó bắt đầu nhiệm vụ mới ở Hoàng Anh Gia Lai. Kiatisak sẽ xem xét phong độ và gặp gỡ các cầu thủ, trước trận đấu thứ 3 của HAGL ở giải đấu giao hữu đang diễn ra tại Bình Dương"- tờ Siam Sport thông tin.

Kiatisak sẽ có trận ra mắt HAGL vào ngày 3/1

Jorginho có thể trở lại Italia

Người đại diện của Jorginho dù cho biết anh đang hạnh phúc ở Chelsea, nhưng không loại trừ việc sẽ trở về Italia trong tương lai.

“Jorginho là một cầu thủ của Chelsea và anh ấy rất hạnh phúc ở đó, nhưng tôi sẽ không loại trừ việc anh ấy trở lại Italia trong tương lai,” đại diện Joao Santos nói với Radio Kiss Kiss. Jorginho thường xuyên được liên hệ với việc chuyển đến Juventus, nhưng cũng có khả năng trở lại Napoli.

Mourinho mỉa mai BTC Ngoại hạng Anh

HLV của Tottenham mới đây đã đăng tải một video lên trang Instagram của mình, nơi ông đang ngồi cùng với ban huấn luyện và gác chân lên ghế sofa để xem Sky Sports News. Kèm theo video, Mourinho mỉa mai: "Trận đấu lúc 18h... Chúng tôi vẫn chưa biết mình có chơi hay không. Giải đấu hay nhất trên thế giới là đây".

Trận đấu giữa Tottenham và Fulham sau đó đã bị hoãn, ngày đá bù chưa được xác nhận.

Mourinho mỉa mai BTC Ngoại hạng Anh

Sao trẻ từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Hậu vệ Timothy Fosu-Mensah của MU đã từ chối đề nghị ký hợp đồng mới và đang muốn rời CLB. Cầu thủ 22 tuổi sẽ được tự do nói chuyện với các CLB khác từ tháng tới, khi sắp đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

MU đã đề nghị một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với tuyển thủ Hà Lan, nhưng anh không đồng ý về các điều khoản và đang cân nhắc ra đi.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết