Kante được cựu cầu thủ Chelsea tôn vinh, xứng đáng giành QBV

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 15:39
3.7 /5 của 4 đánh giá

Cựu tiền vệ Chelsea, Ramires cho rằng N’Golo Kante xứng đáng nằm trong top 3 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu QBV. Kante sẽ cùng Chelsea bước vào trận chung kết cúp C1.

Một chấn thương gân kheo đã khiến Kante không thể cùng Chelsea tham dự vòng đấu hạ màn của Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, Thomas Tuchel vẫn lạc quan về khả năng dự trận chung kết cúp C1 châu Âu của cậu học trò. Và đến cuối cùng, đúng là Kante vẫn kịp hồi phục và vượt qua một bài kiểm tra thể lực muộn để chắc chắn có mặt ở cuộc chạm trán Man City.

Tiền vệ 30 tuổi cũng hứa hẹn sẽ là một nhân tố chủ chốt của ĐT Pháp ở kỳ Euro 2020, sẽ được tổ chức vào mùa hè năm nay sau khi bị lùi lịch 1 năm vì Covid-19. 

N'Golo Kante đã kịp bình phục chấn thương để tham dự trận chung kết C1

Ramires, cầu thủ có thời gian cống hiến cho Chelsea từ năm 2010 tới 2016, chia sẻ rằng anh nhìn thấy hình ảnh của bản thân mình khi xem Kante thi đấu.

Trả lời phỏng vấn của Maisfutebol, Ramires nói: “Khi xem Kante thi đấu, tôi có cảm giác như xem một bộ phim bởi tôi thấy bản thân mình trong đó. Cậu ấy thi đấu, cậu ấy tỏa sáng, nhưng không một ai thấy rằng Kante mong muốn thể hiện bản thân trên sân”

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C1

“Kante luôn rất điềm tĩnh và ít nói. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy xuất hiện ở mọi khu vực trên sân, ở hàng thủ, ở giữa sân, trên hàng công và cả ở hai biên. Kante là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Những gì cậu ấy làm được thật ấn tượng”

Khi được hỏi rằng liệu Kante có thể được bầu chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất năm hay không nếu vô địch cả cúp C1 và Euro 2020, Ramires đáp:

“Đương nhiên rồi, cậu ấy chắc chắn là 1 trong 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nhưng thật khó để 1 tiền vệ phòng ngự có thể chen chân vào top 3 và giành QBV. Nhưng, hãy nhìn xem, rõ ràng cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó”.

Ramires tin rằng Kante thuộc top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Cựu tiền vệ Ramires chính là thành viên của Chelsea lên ngôi vô địch cúp C1 châu Âu vào năm 2012. Tiền vệ 34 tuổi người Brazil đã ghi một bàn thắng rất đẹp vào lưới Barca ngay tại Nou Camp để đưa Chelsea vào chung kết. 

Tuy nhiên, Ramires đã không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng năm đó do bị treo giò sau khi đã nhận thẻ vàng ở cả 2 lượt trận với Barca. 

Cá nhân Kante đã lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh trong màu áo của cả Leicester và Chelsea. Tuyển thủ người Pháp đang hướng đến bổ sung chiếc cúp “tai voi” danh giá vòa bộ sưu tập danh hiệu của mình.

Bình luận bài viết