Báu vật của Chelsea được cả ĐT Scotland cổ vũ ở trận chung kết C1

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 10:17
4 /5 của 5 đánh giá

Trợ lý HLV ĐT Scotland, Steven Reid khẳng định mọi thành viên của ĐT Scotland sẽ không rời mắt khỏi màn hình TV để cổ vũ Chelsea và Billy Gilmour ở trận chung kết cúp C1.

Steven Reid, hiện đang đảm nhận vị trí trợ lý HLV của ĐT Scotland và sẽ cũng ĐT bóng đá nước này tham dự kỳ Euro 2020. Vị chiến lược gia người Bắc Ireland đang tỏ ra vô cùng hưng phấn trước trận chung kết C1 châu Âu, nơi có sự góp mặt của cậu học trò trên tuyển Scotland, Billy Gilmour. Reid đã gửi đến một thông điệp cho tiền vệ 19 tuổi trước trận đấu quan trọng này. Đó là hãy trở lại tập trung cùng ĐT Scotland vào tuần tới với tấm huy chương của nhà vô địch cúp C1 trong hành lý của mình.

Ở tuổi 19, Billy Gilmour có tên trong danh sách 26 cầu thủ ĐT Scotland dự Euro 2020

Reid khẳng định tất cả các cầu thủ của Scotland sẽ không rời mắt khỏi màn hình TV để cổ vũ cho Gilmour và Chelsea đánh bại Man City. Sao mai của Chelsea nhiều khả năng sẽ xuất phát từ băng ghế dự bị và nhà cầm quân 40 tuổi tin rằng sự ủng hộ từ xa của các đồng đội ở Scotland có ý nghĩa rất lớn.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C1

“Chắc chắn chúng tôi sẽ theo dõi. Sẽ thật tuyệt vời nếu có thêm một nhà vô địch cúp C1 châu Âu trong thành phần của ĐT Scotland”, Reid nói.

“Tôi vẫn còn nhớ cảm giác tự hào khi Andy Robertson cùng Liverpool làm nên chiến tích ở cúp C1 và ngay cả khi cậu ấy vô địch giải Ngoại hạng Anh”

“Rõ ràng, tất cả các cầu thủ đều tự hào về những đồng đội lọt vào những trận chung kết và giành danh hiệu”

“Khi bạn chiến thắng một giải đấu đỉnh cao, bạn sẽ nâng cao chất lượng của cả tập thể và cải thiện màn trình diễn của tất cả mọi người xung quanh”

“Bởi vậy sẽ thật tuyệt vời nếu Gilmour có thể trở thành nhà vô địch cúp C1 châu Âu”, Reid nói thêm.

Bên cạnh Gilmour, vị trợ lý của HLV trưởng Steve Clark ở ĐT Scotland cũng nhắc đến một học trò khác cũng đã góp mặt ở 1 trận chung kết cúp châu Âu ở mùa giải năm nay, đó là Scott McTominay. Ông chia sẻ sự tiếc nuối với tiền vệ 24 tuổi sau khi không thể cùng MU lên ngôi ở cúp C2.

Trợ lý HLV Steven Reid cảm thấy tiếc nuối sau thất bại của cậu học trò McTominay ở chung kết C2

“Cậu ấy có tất cả những yếu tố của một tiền vệ hiện đại. Sự cơ động, tốc độ, sức mạnh, và kỹ năng tịnh tiến bóng và McTominay cũng có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Sự nghiệp của cậu ấy đang đi đúng hướng và McTominay đã có một màn trình diễn tuyệt vời ở chung kết cúp C2, chỉ tiếc là MU đã không gặp may”, Reid nói về McTominay.

Video highlight Villarreal vs MU - Chung kết Europa League:

Bình luận bài viết