HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin, Nam Định gửi lời thách thức tới Quảng Ninh

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 14:41
3.5 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ trước thềm màn so tài giữa Than Quảng Ninh với Nam Định tại vòng 1/8 cúp quốc gia, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những phát biểu vô cùng tự tin, cho thấy quyết tâm của các vị khách ở trận đấu tới.

Sau khi vượt qua HAGL ở vòng loại cúp quốc gia 2020, Nam Định sẽ chạm trán Than Quảng Ninh tại vòng 1/8 vào ngày 30/5 tới. Chuyến hành quân tới sân Cẩm Phả được dự đoán là vô cùng khó khăn cho các vị khách, nhất là khi Quảng Ninh đang rất quyết tâm lên ngôi tại giải đấu này sau nhiều năm vô duyên với chức vô địch cúp quốc gia.

Tuy phía trước là thách thức khó khăn ở đất Mỏ song phát biểu trước thềm màn so tài với Quảng Ninh, HLV đội khách, Nguyễn Văn Sỹ vẫn cho thấy sự tự tin đồng thời khơi dậy quyết tâm chiến đấu của các học trò.

Theo đó, khi nói về màn so tài vào ngày 30/5 tới, vị chiến lược gia này khẳng định: “Than Quảng Ninh luôn là một trong những đội bóng mạnh. Ở mùa giải năm nay họ đã bổ sung thêm hai ngoại binh rất chất lượng trên hàng công là Jermie Dwayne Lynch và Andre Fagan.

HLV Nguyễn Văn Sỹ có những chia sẻ rất tự tin trước khi chạm trán Quảng Ninh

Thành tích thi đấu của Than Quảng Ninh những năm gần đây rất là tốt, luôn nằm trong tốp trên, có nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Đá trên sân Cẩm Phả nữa thì họ là đội bóng rất khó chơi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu này.

Với thể thức loại trực tiếp thì đội bóng của tôi sẽ phấn đấu giành kết quả tốt nhất. Tôi không tạo áp lực cho các cầu thủ. Tôi muốn các cầu thủ cứ chơi hết mình, càng tiến sâu vào Cúp Quốc gia thì càng tốt, có thêm kinh nghiệm”.

Lịch thi đấu vòng 1/8 cúp quốc gia

Chắc chắn, sau phát biểu trên từ người thầy, với việc không quá áp lực về thành tích, Nam Định hứa hẹn sẽ tạo ra một trận đấu bùng nổ nữa sau khi xuất sắc đánh bại HAGL vào ngày 23/5. Được biết, các cổ động viên đội bóng thành Nam đã lên kế hoạch cùng CLB tới Quảng Ninh để phủ vàng sân Cẩm Phả nhằm truyền lửa cho mọi cầu thủ dưới sân.

Trước cuộc đấu này, cả Quảng Ninh lẫn Nam Định đều có lực lượng tốt nhất, vì thế, đây chắc chắn sẽ là trận đấu căng thẳng, đem lại sự kịch tính cho người hâm mộ.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam