Văn Toàn lên tiếng, tiết lộ điều khiến fan ngỡ ngàng về chấn thương

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 11:59
2.5 /5 của 3 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo của HAGL là Văn Toàn vừa lên tiếng tiết lộ sự thật về chấn thương mà bản thân gặp phải đồng thời tiết lộ điều khiến fan hâm mộ tương đối ngỡ ngàng.

Trước đó, ở trận đấu với Nam Định tại vòng loại cúp quốc gia hôm 23/5 vừa qua, đã xuất hiện những thông tin cho rằng, Văn Toàn buộc phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân cho đội bóng phố núi. Chính điều này ảnh hưởng nhiều tới phong độ của cầu thủ gốc Hải Dương đồng thời là nguyên nhân khiến hàng công HAGL mất đi sự sắc bén thường thấy.

Dù vậy, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Văn Toàn đã lên tiếng xác thực thông tin đó. Cụ thể, anh khẳng định mình hoàn toàn không làm như vậy và đây chỉ là điều bịa đặt.

“Tôi hoàn toàn không phải tiêm thuốc giảm đau trước trận đấu với Nam Định để vào sân. Sau trận đấu tôi hơi đau ở đầu gối nên được bác sỹ của đội tiêm thuốc cho thôi. Tôi không hề biết thông tin này từ đâu ra.

Văn Toàn lên tiếng xác thực thông tin tiêm thuốc giảm đau để ra sân ở trận Nam Định

Tôi đủ thể lực để ra sân ở trận đấu đó, vì vậy, HLV mới sử dụng tôi. Còn lại, ông ấy luôn muốn những điều tốt nhất cho các cầu thủ cũng như đội bóng. HLV không bao giờ phải “ép” cầu thủ ra sân cả”, Văn Toàn khẳng định.

Rõ ràng, đây là thông tin khiến các cổ động viên vô cùng bất ngờ bởi họ lo ngại rằng chính việc tiêm thuốc giảm đau để ra sân sẽ khiến Văn Toàn phải nghỉ thi đấu trong một quãng thời gian dài sắp tới,

Nói thêm về tình hình chấn thương của bản thân, chân sút sinh năm 1996 nhấn mạnh: “Hiện tại chấn thương của tôi đã ổn. Hằng ngày tôi vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Tôi vẫn tập luyện hết được những giáo án của HLV Lee Tae Hoon đề ra. Trận đấu với Hà Nội vào tuần sau, tôi vẫn có thể ra sân nếu được thầy Lee dùng”.

Đồng thời khẳng định sẽ ra sân ở trận gặp Hà Nội FC

Với chia sẻ nói trên, có thể thấy Văn Toàn đã rất sẵn sàng cho ngày trở lại của V-League 2020. Ở vòng 3, HAGL sẽ có chuyến hành quân giông bão tới sân Hà Nội FC, đội dù xếp dưới song vẫn được đánh giá cao hơn so với đại diện phố núi.

Ngoài Văn Toàn, một trụ cột khác của HAGL là Damir Memovic cũng sẵn sàng tái xuất ở cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu vòng 3 V-League 2020

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam