Quảng Ninh bán vé giá cao cho CĐV Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 12:51
4.8 /5 của 2 đánh giá

Sau khi ban tổ chức sân Quảng Ninh đưa ra giá vé cho trận đấu tại vòng 1/8 cúp quốc gia giữa đội chủ nhà với Nam Định, HLV đội bóng thành Nam là Nguyễn Văn Sỹ đã ngay lập tức đưa ra những lời phản pháo.

Tại vòng 1/8 cúp quốc gia, Nam Định sẽ có chuyến hành quân được dự đoán chứa đựng nhiều khó khăn trên sân Cửa ông (Than Quảng Ninh) vào lúc 18h00 ngày 30/5 tới. Trước thềm màn so tài này, ban tổ chức đã đưa ra mức giá vé dành cho các fan hâm mộ.

Theo đó, vé khán đài A2, A3 được bán ra với giá 150.000đ/vé. Tương tự, vé khán đài A4; A5 bán với giá 100.000đ/vé, vé khán đài B là 80.000đ/vé và khán đài C/D đồng giá 40.000đ/vé.

Ngay sau khi ban tổ chức đội chủ sân Cửa Ông công bố mức giá vé, HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) đã ngay lập tức có những lời phản pháo. Lý do dẫn tới điều ấy không gi khác ngoài việc vị chiến lược gia này cho rằng nó không phù hợp với các cổ động viên, đặc biệt là những khán giả của đội bóng thành Nam.

Sau khi BTC sân Cửa Ông đưa ra giá vé ở trận đấu giữa Quảng Ninh với Nam Định

Chia sẻ với truyền thông, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh: “Nếu mà thu tiền thì cũng chỉ 10.000 đồng/vé để mọi người vào xem. Cổ động viên thì người có tiền, người không có, mức vé khán đài D mà bán đến 40.000 đồng thì tôi nghĩ Ban tổ chức và địa phương phải suy nghĩ lại,

Đối với những người có tài chính thì không sao, trong hội cổ động viên thì có người này, có người khác. Tôi chưa thấy sân nào bán như vậy cả. Ngoài ra cổ động viên còn di chuyển từ Nam Định đi Quảng Ninh, tiền xe, ăn uống”.

Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng đồng thời khẳng định ban tổ chức chỉ nên thu 10.000 hoặc 20.000 đồng cho mỗi loại vé. Đó là mức giá thuộc mặt bằng chung vào thời điểm này.

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã lập tức có lời phản pháo

Sau khi đánh bại HAGL ở trận đấu thuộc vòng loại cúp quốc gia diễn ra hôm 23/5, Nam Định đang rất tự tin trong chuyến hành quân tới sân Quảng Ninh.

Bản thân các cổ động viên của đội bóng thành Nam cũng đã lên kế hoạch phủ vàng sân Cửa Ông để ủng hộ đội bóng con cưng, nhằm tiếp lửa cho họ để tiếp tục hành trình tại cúp quốc gia 2020.

Lịch thi đấu vòng 1/8 cúp quốc gia 2020

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam