Những cột mốc mới chờ Benzema chinh phục ở mùa giải 2020/2021

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 12:04
5 /5 của 2 đánh giá

Đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, và có đầy đủ trong tay những danh hiệu lớn thế nhưng Karim Benzema vẫn còn những cột mốc cần phải chinh phục ở mùa giải mới.

Sự nghiệp đang rất viên mãn thế nhưng không có nghĩa là Benzema có thể hài lòng dừng lại ở những năm cuối cùng trong sự nghiệp, tiền đạo người Pháp vẫn còn những kỷ lục cần phá vỡ trong mùa bóng 2020/2021.

+ Cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Real Madrid: Benzema (513 lần ra sân) và Marcelo (509) đang tiến gần tới cột mốc 527 trận ra sân cho Los Blancos của Roberto Carlos, Michel đang là người giữ kỷ lục với 559 lần góp mặt trong các trận đấu của Real và đây là một kỷ lục mà Benzema hoàn toàn có thể xô đổ trong vòng 2 mùa bóng nữa nếu vẫn tiếp tục được Real trọng dụng.

+ Top 4 chân sút xuất sắc nhất của Real Madrid: Benzema hiện đang là chân sút tốt thứ 5 của câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha sau khi vượt qua Hugo Sanchez và Ferenc Puskas những năm vừa qua.

Benzema đang là chân sút tốt thứ 5 trong lịch sử của Real Madrid

Mục tiêu tiếp theo của Benzema sẽ là đánh bại Santillana (290 bàn – hơn Benzema 41 bàn) để đứng thứ 4 trong số các chân sút tốt nhất.

+ Top 3 chân sút tốt nhất của Champions League: Tiền đạo người Pháp đang xếp sau một huyền thoại khác của Kền Kền Trắng là Raul Gonzalez (71 bàn) về số pha lập công tại Cúp C1 Châu Âu. Benzema với 64 bàn vào lúc này chỉ cần 8 bàn thắng nữa là chính thức vượt qua Chúa Nhẫn.

+ 5 chức vô địch Cúp C1: Benzema nếu có thêm một danh hiệu Cúp C1 Châu Âu sẽ vươn lên sánh nganng với Cristiano Ronaldo, Paolo Maldini, Alessandro Costacurta, Alfredo Di Stefano, Rial, Zarraga, Marcos Alonso, Lesmes and Juanito Alonso về số danh hiệu có được tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Chức vô địch Cúp C1 Châu Âu lần thứ 5, tại sao không?

+ 700 trận: Benzema đã có 661 trận ra sân cho các CLB và chinh phục cột mốc 700 trận không phải là một điều quá khó khăn.

+ Số bàn thắng và kiến tạo tại La Liga: Hiện tại, tiền đạo người Pháp vẫn còn thiếu 5 lần kiến tạo để chạm tới cột mốc 100 kiến tạo và 31 bàn thắng để vươn tới cột mốc 200 bàn tại La Liga.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha