NÓNG: Barca mất Ansu Fati ở trận đấu tập đầu tiên mùa giải mới

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 19:14
3.4 /5 của 4 đánh giá

Barcelona sẽ không thể có được sự phục vụ của thần đồng Ansu Fati ở trận giao hữu chuẩn bị trước mùa giải mới vì lý do chấn thương.

La Liga 2021/21 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày mai 12/9. Barca là đội bóng được BTC ưu tiên nghỉ 2 vòng đầu tiên do thi đấu ở đấu trường châu Âu mùa giải trước. Trong thời gian này, Gã Khổng lồ xứ Catalan sẽ đá giao hữu để tập dượt đội hình.

Dẫu vậy, đội chủ sân Nou Camp sẽ không thể có được đội hình ưng ý trong cuộc so tài với đội bóng hạng Hai Tây Ban Nha - Gimnastic vào rạng sáng ngày 13/9 tới, khi thiếu vắng tài năng trẻ Ansu Fati vì lý do dính chấn thương.

Ansu Fati dính chấn thương ở buổi tập mới nhất của Barca

Được biết, thần đồng 18 tuổi gặp vấn đề ở hông trong buổi tập mới nhất của Barca. Tân HLV Ronald Koeman và ban huấn luyện đang theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của cầu thủ này và sẽ không điền tên Fati vào trận giao hữu tới.

Mới đây, Ansu Fati đã đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở cấp độ đội tuyển quốc gia, với siêu phẩm ngoài vòng cấm vào lưới Ukraine trong thắng lợi 4-0 tại UEFA Nations League.

Ansu Fati là phát hiện bất ngờ của Barca ở mùa giải vừa qua. Tiền đạo gốc Guinea được đôn lên từ đội U17 Barca và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ. Sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Gã Khổng lồ xứ Catalan, chân sút 17 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng với nhiều pha lập công quan trọng.

Thần đồng 18 tuổi sẽ vắng mặt ở trận giao hữu đầu tiên của Barca

Ở một diễn biến khác, siêu sao Lionel Messi đã chính thức ở lại Barca thêm 1 mùa giải và đã ra sân tập cùng các đồng đội. Dù vậy, chân sút 33 tuổi phải tập luyện một mình trong vài ngày theo quy định của ban tổ chức La Liga. Trước đó, Messi đã tự xét nghiệm PCR tại nhà và nhận được kết quả âm tính với Covid-19.

Sau trận giao hữu với Gimnastic vào ngày 13/9, Barca sẽ có thêm 1 trận đấu tập nữa với Girona vào ngày 17/9 trước khi bắt đầu hành trình tại La Liga từ vòng 3 với cuộc tiếp đón Villarreal ngày 27/9.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha