Đồng ý ở lại Barca, Koeman “rót mật vào tai” Messi

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 07:07
2.8 /5 của 6 đánh giá

Việc Lionel Messi đồng ý ở lại Barca ít nhất đến tháng 6/2021 khiến HLV Ronald Koeman rất hài lòng. Chiến lược gia người Hà Lan lập tức dành những lời có cánh cho siêu sao người Argentina.

Sau tất cả những lùm xùm về việc đòi ra đi, Messi cuối cùng cũng đồng ý ở lại Barca ít nhất là đến tháng 6/2021 theo đúng thời hạn ghi trong hợp đồng. Tiền đạo người Argentina khẳng định sẽ cống hiến cho đội bóng xứ Catalan, bất chấp những mâu thuẫn với chủ tịch Joseph Bartomeu và việc không hài lòng với những gì đã diễn ra tại đội bóng trong những năm qua.

Messi cũng trở lại tập luyện cùng toàn đội với thái độ cực kì nghiêm túc và phong thái chuyên nghiệp. Nụ cười cũng đã xuất hiện trên gương mặt của chân sút 33 tuổi, khi anh trò chuyện cùng người đồng đội thân thiết Luis Suarez trên sân tập.

Messi vui vẻ khi trò chuyện cùng Suarez

Việc Messi chấp nhận ở lại sân Nou Camp cộng với những gì mà cầu thủ này thể hiện ở các buổi tập gần đây khiến HLV Koeman vô cùng hài lòng. Trong phát biểu mới nhất với truyền thông, chiến lược gia người Hà Lan không tiếc lời ca ngợi Messi.

“Messi là cầu thủ giỏi nhất. Cậu ấy là nhân tố quan trọng hàng đầu của Barca và đã thể hiện điều này trong nhiều năm. Hy vọng Messi sẽ tiếp tục thể hiện được phong độ đó trong mùa giải 2020-2021”, Sports dẫn lời HLV Koeman.

Không chỉ tích cực tập luyện, Messi còn khao khát lấy lại cảm giác bóng cũng như thể trạng một cách nhanh nhất bằng cách đến sân tập ngay cả khi HLV Koeman cho phép cả đội nghỉ ngơi. Barca sẽ có trận giao hữu với Nastic de Tarragona vào hôm nay 12/9.

Koeman hài lòng với thái độ tập luyện của Messi

Khả năng ra sân của Messi vẫn còn bỏ ngỏ song tình hình tại Barca lúc này đang rất lạc quan. “Các cầu thủ Barca đang tập luyện với cường độ cao. Tôi hài lòng với những gì cả đội thể hiện trong 2 tuần qua. Mọi cầu thủ đều cho thấy sự tích cực”, HLV Koeman cho biết thêm.

Trước đó, phó chủ tịch CLB, Paul Vilanova cũng bày tỏ niềm vui khi giữ chân thành công đội trưởng Barca. “Chúng tôi rất vui khi Messi tiếp tục gắn bó với Barca. BLĐ sẽ cân nhắc những gì Messi phàn nàn và có hướng khắc phục sớm nhất”.

Barca được nghỉ vòng khai màn La Liga mùa 2020-2021 vì tham dự cúp C1 ở mùa giải trước. Đội chủ sân Nou Camp sẽ chính thức bước vào mùa giải mới vào ngày 27/9 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha