Tottenham vào vòng 5 FA Cup, Mourinho vẫn thừa nhận điều cay đắng

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 07:16
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho Tottenham Hotspur đã giành vé vào vòng 5 FA Cup sau chiến thắng nghẹt thở trước Southampton song chia sẻ với truyền thông, HLV Jose Mourinho vẫn phải lên tiếng thừa nhận một điều cay đắng, khác hẳn so với tính cách hàng ngày.

Sau trận hoà tại lượt đi, Tottenham tiếp đón Southampton trong trận đá lại vòng 4 FA Cup trên sân nhà. Đại diện thủ đô London đã phải trải qua 90 phút thực sự vất vả trước khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2, qua đó chính thức giành vé đi tiếp. 

Dù cho đội bóng đã đoạt vé vào vòng 5 FA Cup song chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Jose Mourinho vẫn khiến tất cả phải bất ngờ về phát biểu của mình. Theo đó, trái với tính cách ngạo nghễ thường thấy, vị chiến lược gia người BĐN lại lên tiếng khen ngợi đối thủ, qua đó thừa nhận điều cay đắng.

“Southampton đã chơi hay hơn hẳn Tottenham ở cuộc so tài này. Họ nhanh hơn, mạnh hơn và chủ động hơn so với chúng tôi. Đội bóng chơi tốt hơn ngày hôm nay đã thua, đó là một điều đáng tiếc dành cho họ. 

Nhưng Tottenham cũng đã thể hiện được ý chí chiến đấu và khát khao giành chiến thắng của mình. Tôi tin rằng những trận đấu như thế này sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực ở các màn so tài sau đó. Dẫu sao, tôi cũng cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì thất bại vừa qua mà Southampton phải nhận”.

Dù cho Tottenham đã xuất sắc giành vé vào vòng 5 FA Cup

Chiến thắng trước đối thủ đưa Tottenham vào vòng 5, nơi họ sẽ chạm trán với đối thủ yếu là Norwich City – CLB đang xếp cuối bảng tại ngoại hạng Anh. Với lợi thế sân nhà, việc đoạt vé đi tiếp là điều nằm trong tầm tay với Gà trống.

Dẫu vậy, chia sẻ về chặng đường phía trước, HLV Mourinho cũng tỏ ra khá thận trọng. Ông nhấn mạnh:

Song Mourinho vẫn hết lời ca ngợi đối thủ sau trận

“Mọi chuyện trong bóng đá đều có thể xảy ra. Vì thế, bạn không thể chủ quan trước bất cứ đối thủ nào. FA Cup là giải đấu ẩn chứa nhiều bất ngờ, cho nên chúng tôi phải duy trì được sự tập trung cao nhất để có thể giành chiến thắng. Tôi luôn muốn chinh phục mọi danh hiệu mà mình cùng CLB tham dự”.

>> Lịch thi đấu ngoại hạng Anh

Sau chiến thắng vào rạng sáng 6/2 trước Southampton, Tottenham sẽ có 10 ngày nghỉ trước khi làm khách trên sân của Aston Villa tại vòng 26 giải ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.