NÓNG: LĐBĐ Nam Mỹ đáp trả cực “gắt” sau lời cáo buộc từ Messi

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) vừa chính thức có phát ngôn phản hồi mạnh mẽ, sau khi siêu sao Lionel Messi lên tiếng cáo buộc chủ nhà Brazil thao túng Copa America 2019.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (7/7), ĐT Argentina đã kết thúc Copa America 2019 với thắng lợi 2-1 trước ĐT Chile ở trận tranh hạng Ba. Đáng chú ý, siêu sao Lionel Messi dính thẻ đỏ trực tiếp sau pha xô xát với Gary Medal, sau đó từ chối lên bục nhận giải và gọi chủ nhà Brazil là “quân tham nhũng” thao túng giải đấu.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã chính thức lên tiếng về lời cáo buộc của Messi. Theo đó, dù không trực tiếp nói ra, bài phản hồi “ngầm” coi hành động trên là “không thể chấp nhận được” và “những lời buộc tội vô căn cứ”.

messi
LĐBĐ Nam Mỹ lên tiếng đáp trả cáo buộc từ Messi

Trang Twitter của CONMEBOL có đăng tải bài phản hồi với nội dung: “Trong bóng đá, có chiến thắng và có thất bại. Điều quan trọng là bạn thi đấu công bằng và chấp nhận kết quả với sự tôn trọng. Điều tương tự cũng xảy ra với các quyết định của trọng tài. Họ cũng là con người và luôn cố gắng làm mọi việc chính xác”

“Thật không thể chấp nhận được, khi 12 đội tuyển tham dự Copa America với cùng 1 điều kiện như nhau, lại xuất hiện những lời buộc tội vô căn cứ được đưa ra thiếu sự thật, có ý định làm tổn hại đến sự trong sạch của giải đấu”

Messi nhận thẻ đỏ sau tình huống xô xát ở trận đấu với Chile

“Những lời cáo buộc này thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với đối thủ, với tất cả các cầu thủ tham gia và sự chuyên nghiệp của CONMEBOL – Một tổ chức hoạt động không mệt mỏi kể từ năm 2016 để minh bạch hơn, chuyên nghiệp hơn và hỗ trợ sự phát triển của bóng đá Nam Mỹ”.

Trận chung kết Copa America 2019 giữa Brazil – Peru sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai 8/7.

Hải Nam

Bình luận bài viết