Nóng: Pogba sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 08:35
3.1 /5 của 27 đánh giá

Thông tin độc quyền từ tờ Daily Mail cho hay, tiền vệ Paul Pogba đã thay đổi ý định về việc rời khỏi sân Old Trafford hè này và sẵn sàng ký tiếp vào một bản hợp đồng mới với MU.

MU đang có phong độ cực kì ấn tượng trong thời gian gần đây với chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ thắng 3/4 trận gần nhất, ghi được 12 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Một trong những yếu tố giúp MU bay cao là nhờ màn trình diễn thăng hoa của bộ đôi Bruno FernandesPaul Pogba. Sự kết hợp ăn ý giữa 2 cầu thủ này không chỉ góp công lớn vào những bàn thắng của đội bóng áo đỏ, mà còn đem lại nguồn cảm hứng cho các đồng đội chơi xung quanh.

Pogba thăng hoa trở lại nhờ công rất lớn của Fernandes

Do đó, không khó hiểu khi Pogba đã từ bỏ ý định rời Old Trafford vào hè này. Thậm chí, theo thông tin độc quyền từ tờ Daily Mail, tiền vệ 27 tuổi còn sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU khi mùa giải này kết thúc.

Hợp đồng của Pogba sẽ đáo hạn vào hè 2021 và MU có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, Pogba được cho là sẵn lòng cam kết tương lai lâu dài với CLB, bất chấp việc từng nhiều lần công khai mong muốn được ra đi trong quá khứ.

Đổi lại, MU phải biến Pogba trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất đội, cùng với Alexis Sanchez và David de Gea. Hiện cầu thủ người Pháp đang nhận 290.000 bảng/tuần, 7.75 triệu bảng/năm, tiền bản quyền hình ảnh là 2,87 triệu bảng kèm theo tiền thưởng cho lòng trung thành là 3,78 triệu bảng.

HLV Ole Solskjaer cũng hy vọng Pogba có thể ở lại và cống hiến cho Quỷ đỏ lâu hơn nữa. Trong buổi phỏng vấn hôm 8/7, chiến lược gia người Na Uy nói: “Tôi không thể nói gì nhiều về các cuộc thảo luận giữa cầu thủ và BLĐ của CLB nhưng tất nhiên chúng tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất.

HLV Solskjaer đặt niềm tin vào Pogba

Từ khi trở lại sau chấn thương, Pogba đã thi đấu ngày một xuất sắc. Cậu ấy đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và sẽ còn tiến bộ hơn nữa”.

Pogba trở lại khoác áo MU vào hè 2016 từ Juventus với mức phí kỷ lục thời điểm bấy giờ, 89 triệu bảng. Tài năng của Pogba là điều không thể bàn cãi, song cầu thủ này thường xuyên là tâm điểm của truyền thông khi dính vào những lùm xùm trong phòng thay đồ đội bóng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.