NÓNG: Sir Alex Ferguson trở lại dẫn dắt M.U, tái hiện kí ức năm 1999

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 19:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trang chủ CLB Man United vừa chính thức xác nhận huyền thoại Sir Alex Ferguson sẽ trực tiếp chỉ đạo các cựu cầu thủ M.U trong trận đấu tái hiện thắng lợi vinh quang năm 1999.

Xem thêm:

Người hâm hộ Quỷ Đỏ nói riêng và bóng đá thế giới nói chung sẽ có cơ hội một lần nữa được chứng kiến tài cầm quân của Sir Alex Ferguson, khi huyền thoại 77 tuổi sẽ trực tiếp dẫn dắt các cựu ngôi sao M.U trong trận đấu tri ân.

Cụ thể, “Ngài Máy sấy tóc” sẽ cùng lứa cầu thủ thế hệ 92 tham gia trận đấu tái hiện chiến thắng lịch sử trong trận chung kết UEFA Champions League 98/99, với chính đối thủ Bayern Munich, diễn ra vào ngày 26/5 tới.

alex ferguson
Sir Alex Ferguson sẽ trở lại trong trận đấu tri ân ngày 26/5 tới

Trang chủ của Man United đã chính thức xác nhận thông tin trên. Theo đó, trận đấu kỉ niệm tròn 20 năm vinh quang sẽ được tổ chức tại sân Old Trafford, với sự góp mặt của nhân vật đặc biệt, Sir Alex Ferguson.

Cuộc chạm trán giữa thế hệ lịch sử của hai đội bóng, Man United và Bayern Munich sẽ có sự tham gia của những Ryan Giggs, Paul Scholes, Gary Neville, David Beckham,… Đây cũng là trận đấu nhằm quyên góp cho Tổ chức từ thiện Manchester United Foundation.

Trận chung kết Champions League mùa giải 1998/99 đánh dấu thời kỳ hoàng kim của Quỷ Đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson, và cũng kết thúc theo kịch bản gay cấn đến mức không tưởng.

man united
Đây là trận đấu tái hiện chiến thắng lịch sử của M.U tại Chung kết C1 98/99 trước Bayern

M.U đi tới trận đấu cuối cùng sau khi vượt qua bảng “tử thần” bao gồm cả Bayern Munich và Barcelona. Họ đánh bại Inter Milan và Juventus để gặp lại Hùm Xám ở trận chung kết.

Tại đây, trong thế bị dẫn trước 1-0 khi kim đồng hồ đã điểm phút 90, Sheringham và HLV đương nhiệm của MU – Ole Gunnar Solskjaer đã có liên tiếp 2 bàn thắng trong vỏn vẹn 3 phút bù giờ để ấn định chiến thắng, đem về cú ăn ba lịch sử cho đội bóng.

Đình Thi

Bình luận bài viết