Tiền đạo “khó ở” Ibrahimovic nói gì về danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 của Modric?

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 10:52
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng trên sân cỏ, Zlatan Ibrahimovic còn khiến người ta nhớ đến tên mình nhờ những phát ngôn “chẳng ngán ai”. Thế nhưng khi nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 của Modric tiền đạo người Thụy Điển phải thừa nhận một điều.

Tham khảo thêm:

Zlatan Ibrahimovic là một cầu thủ đặc biệt với tính cách đặc biệt mà thế giới bóng đá thế giới đã sản sinh. Anh là một tiền đạo tài năng, xuất sắc nhưng ngông nghênh và ngạo mạn. Anh luôn khiến cả thế giới bóng đá phải “sốc” khi những phát biểu “chẳng ngán ai”.

Ibrahimovic cho rằng danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 xứng đáng với Modric

Tuy nhiên những phát biểu của Ibrahimovic lại hoàn toàn có cơ sở. Anh luôn nói thẳng, nói thật và đôi khi những phát biểu của anh lại khiến một số người cảm thấy phật lòng. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây về danh hiệu Quả bóng vàng 2018 của Luka Modric, tiền đạo người Thụy Điển phải thừa nhận một điều.

Ibrahimovic cho rằng Modric hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này sau màn trình diễn xuất sắc của anh trong màu áo CLB vẫn ĐTQG trong năm 2018. Sự thừa nhận của Ibra đi đôi với sự bất ngờ khi chính Modric là cầu thủ đầu tiên lật đổ sự thống trị của bộ đôi MessiRonaldo trong suốt một thập kỷ.

“Tôi nghĩ rằng Modric là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy có tốc độ tuyệt vời, anh ấy có một tầm nhìn tuyệt vời và có kỹ thuật cực tốt”, Ibrahimovic nói với DAZN

Modric đã có năm 2018 đại thành công

“Tôi đã thi đấu với anh ấy từ khi còn nhỏ, từ khi anh ấy còn là một cầu thủ trẻ. Bây giờ anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và tôi rất vui vì anh ấy đã giành Quả bóng Vàng, cầu thủ hay nhất FIFA tại World Cup. Thông thường một tiền vệ rất khó để có được danh hiệu Quả bóng Vàng và anh ấy đã làm được”

Ibrahimovic cũng có một lý do cá nhân khác khiến anh hài lòng với Modric giành giải thưởng cao quý này: “Tôi và mẹ tôi đến từ Croatia, anh ấy là người Croatia, vì vậy tôi rất vui. Anh ấy cùng dòng máu dân tộc với tôi”

Phong Trần

Bình luận bài viết