Pep Guardiola: “Man City đã là nhà vô địch”

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 21:38
3.7 /5 của 3 đánh giá

HLV Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo các học trò khi châm biếm Man City đã từng là nhà vô địch Ngoại hạng Anh trong quá khứ.

Man City đang thể hiện phong độ hủy diệt và cực kỳ ổn định để xây chắc ngôi đầu bảng với khoảng cách 5 điểm với MU xếp sau dù còn 1 trận chưa đấu. Dẫu vậy, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất thận trọng khi nói về khả năng vô địch của The Citizens.

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha buông lời châm biếm Man City đã từng là nhà vô địch Ngoại hạng Anh trong quá khứ, nhằm cảnh báo các học trò phải tập trung ở chặng đường phía trước nếu muốn lên ngôi trong tương lai.

HLV Pep Guardiola châm biếm thừa nhận Man City đã là nhà vô địch

Chia sẻ với báo giới, HLV Guardiola cho hay: "Hai hoặc ba tháng trước, chúng tôi đã thất bại trong mọi việc: chúng tôi không có bất kỳ cơ hội nào để trở thành nhà vô địch, nhưng giờ chúng tôi đã sẵn sàng.

Man City đã sẵn sàng, vì vậy có lẽ chúng tôi không nên chơi thêm trận nào ở Ngoại hạng Anh nữa vì chúng tôi đã là nhà vô địch.

Tôi hiểu tại sao mọi người lại nói về điều đó nhưng không có gì là vĩnh cửu, không có gì là hoàn hảo. Chỉ vì chúng tôi đã vô địch trong quá khứ không có nghĩa là chúng tôi sẽ vô địch trong tương lai.

Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tiếp theo. Tôi luôn như vậy với tất cả những đội mà mình dẫn dắt. Toàn đội đã suy nghĩ và nói chuyện theo cách này và bây giờ không phải là một ngoại lệ".

Chiến lược gia người TBN cảnh báo các học trò cần tập trung

Bên cạnh đó, Pep Guardiola bày tỏ sự tôn trọng dành cho Liverpool – nhà ĐKVĐ vừa bị họ đánh bại 4-1 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, rằng The Kop vẫn nằm trong cuộc đua vô địch và hoàn toàn không thể chủ quan.

"Liverpool vẫn là một trong những đội bóng hay nhất mà tôi từng chứng kiến. Họ có thể tạo ra chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà đáng kinh ngạc, trong ba mùa giải không một trận thua.

Ngay lập tức không biết tại sao, họ thua 3 trận liên tiếp. Bạn nghĩ rằng nó không thể xảy ra với chúng tôi? Tất nhiên nó có thể xảy ra. Nó có thể xảy ra trong một tuần và bạn có thể thua ba hoặc bốn trận ngay lập tức sau chuỗi trận bất bại", nhà cầm quân này chia sẻ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.