Perez: CĐV Chelsea bị xúi giục, Super League chưa "chết"

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 18:06
3.8 /5 của 3 đánh giá

Chủ tịch Florentino Perez ám chỉ vụ CĐV Chelsea biểu tình là dàn xếp, đồng thời khẳng định khả năng Super League được khởi động vẫn khả thi.

Sau 48 giờ làm náo loạn làng túc cầu, Super League đã “tan thành mây khói” sau sự ra đi của nhóm Big Six Ngoại hạng Anh dưới sức ép từ dư luận và NHM. Trong chia sẻ mới đây, Chủ tịch Florentino Perez của Super League đã chỉ ra lý do dẫn đến sự sụp đổ này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh Cadena SER mới đây, sếp lớn Real Madrid khẳng định cuộc biểu tình của CĐV Chelsea nhằm gây áp lực cho The Blues rút khỏi giải đấu hoàn toàn là dàn xếp, đồng thời hé lộ tính khả thi của Super League.

Chủ tịch Perez lên tiếng sau khi các CLB Anh lần lượt rời Super League 

"Trong nhóm biểu tình chỉ có 40 người là CĐV Chelsea. Tôi có thể nói cho mọi người biết ai đã đưa nhóm người biểu tình tới đó. Có người đã xúi giục họ. Cũng giống như ai đó ở đây (Tây Ban Nha) đã đưa cho Cadiz những chiếc áo phản đối Super League", ông Perez chia sẻ.

Theo BBC cho biết, số người biểu tình trước sân Stamford Bridge hôm 20/4 lên tới khoảng 1000 người. Nếu dựa theo con số đưa ông Perez đưa ra thì số CĐV của Chelsea chỉ chiếm 4%.

Chủ tịch Perez thừa nhận Super League hiện có vẻ ít khả năng thực hiện, nhưng ông quyết tâm vẫn làm cho giải đấu hoạt động và tin rằng có khả năng nó có thể được thay đổi với số lượng đội bóng tham dự ít hơn.

Chủ tịch Super League cho rằng cuộc biểu tình của CĐV Chelsea là dàn xếp

Juventus và AC Milan vẫn chưa rời đi. Barca đang suy nghĩ về điều đó. Có lẽ chúng tôi có thể thay đổi một chút – có thể đưa top 4 ở Anh và top 4 ở Tây Ban Nha vào. Điều quan trọng là các đội bóng lớn chơi với nhau sẽ thu hút người xem”

“Những người sáng lập câu lạc bộ tin tưởng vào dự án này. Nó chưa chết. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc. Tất cả 12 CLB sáng lập đều ký hợp đồng ràng buộc. Chưa đội nào phải nộp tiền phạt vì rời giải đấu vì tất cả vẫn còn ở đó”, doanh nhân 74 tuổi cho hay.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.