Giúp Juventus có 3 điểm, Ronaldo tạo nên cột mốc khiến tất cả nể phục

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 07:45
5 /5 của 2 đánh giá

Với pha lập công vào lưới Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1, Ronaldo không chỉ giúp Juventus có 3 điểm trọn vẹn mà cá nhân tiền đạo này còn tạo nên một cột mốc khiến tất cả phải nể phục.

Trong trận đấu giữa Juventus và Dynamo Kiev vào rạng sáng ngày 3/12, Ronaldo đã có 1 bàn thắng để góp công vào thắng lợi 3-0 mà Bà đầm già thành Turin giành được trước đối thủ.

Pha làm bàn ấy còn tạo điều kiện để CR7 tạo nên một cột mốc đáng nể trong sự nghiệp. Cụ thể, với tình huống lập công ở trận đấu vừa qua, siêu sao người BĐN đã có cho mình 750 bàn thắng ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

750 pha lập công mà Ronaldo thực hiện đến từ 1028 lần ra sân. Đó rõ ràng là thành tích quá đỗi ấn tượng với một cầu thủ, nhất là khi đã ở độ tuổi 35 như Ronaldo. Trong số từng ấy bàn thắng đã ghi được, tiền đạo người BĐN có 5 bàn cho Sporting Lisbon trước khi làm nên tên tuổi ở MU với 118 bàn.

Với bàn thắng vào lưới Dynamo Kiev 

Chuyển tới Real Madrid, Ronaldo đạt tới đỉnh cao sự nghiệp khi đã đóng góp cho CLB hoàng gia TBN tới 450 pha lập công. Kể từ khi gia nhập Juventus, anh cũng đã có cho mình 75 lần sút tung lưới đối phương.

Trong màu áo đội tuyển BĐN, Ronaldo đã có 102 bàn và đang tiệm cận tới kỷ lục của Ali Daei - người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử ở cấp độ đội tuyển với 109 pha lập công. Quả thực, những gì mà Ronaldo làm được là điều thực sự phi thường.

Còn nhớ, khi khoác áo Real, tiền đạo này có 450 bàn chỉ sau 438 lần ra sân cho CLB, bỏ xa người đứng thứ 2 về thành tích ghi bàn là Raul Gonzalez với hơn 127 pha lập công.

Ronaldo đã đạt cột mốc 750 bàn thắng trong sự nghiệp

Chia sẻ sau khi có được bàn thắng thứ 750 trong sự nghiệp, Ronaldo cho biết: “Wow, đó là một dấu mốc tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi, là điều hạnh phúc nhất với tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn gia đình, các CLB, các đồng đội, các HLV và rất rất nhiều những người hâm mộ đã luôn giúp đỡ và ủng hộ tôi để tôi có được thành tích tuyệt vời ấy.

Thành tích này là động lực để tôi nỗ lực hơn nữa trong quãng thời gian tới nhằm mang đến những màn trình diễn đỉnh cao cho người hâm mộ".

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.