Phó chủ tịch MU đưa ra phán quyết về tương lai của HLV Solskjaer

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 11:07
2.4 /5 của 10 đánh giá

Phó chủ tịch điều hành MU, Ed Woodward cuối cùng cũng chịu hé lộ chuyện đi hay ở của HLV Ole Solskjaer trong buổi báo cáo tài chính của CLB.

Mới đây, MU đã công bố tình hình tài chính của CLB trong quý II năm tài khóa 2020 với việc doanh thu sụt giảm 19,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận hoạt động cũng giảm đến 17%, do MU chỉ cán đính ở vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh và không được tham dự cúp C1.

Tuy nhiên, MU vẫn chứng tỏ mình là “vua kiếm tiền” khi doanh thu thương mại tiếp tục tăng, trong đó có đến 11,9% từ các nhà tài trợ, với những bản hợp đồng béo bở từ Adidas, Chevrolet hay mới đây nhất là Alibaba và Mondelez International.

Do vậy, Ed Woodward hứa hẹn sẽ tiếp tục bổ sung đội hình theo kế hoạch của HLV Solskjaer, đặc biệt là tập trung vào đào tào trẻ: “Chúng tôi vẫn đang tái thiết lại đội bóng với nhiều thay đổi trong đội hình. Để mang lại thành công một cách lâu dài, chúng tôi sẽ thực hiện kế hoạch và tầm nhìn bóng đá theo mong muốn của Solskjaer”.

Mùa giải này, MU mang về thêm 5 tân binh: Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Daniel James, Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Tất cả đều đang đóng góp tích cực vào lối chơi của Quỷ đỏ, đặc biệt là tiền vệ người Bồ Đào Nha. Với một bàn thắng và hai kiến tạo sau ba trận ra sân, Fernandes dần chứng minh vị trí của mình tại SVĐ Old Trafford, đồng thời mang lại cảm giác tin tưởng cho CĐV trong trường hợp Paul Pogba ra đi vào mùa hè.

Bản hợp đồng đáng giá của Solskjaer, khi mang về thành công Fernandes

“Chúng tôi đã tiến tới vòng đấu loại của Europa League, vào đến vòng 5 FA Cup và đang có lợi thế trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League mùa sau”, Woodward vẫn đặt niềm tin vào HLV người Na Uy và cho rằng MU đang đi đúng hướng.

MU vừa có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Ngoại hạng Anh khi đánh bại Watford với tỉ số 3-0 tại vòng 27. 3 điểm có được giúp MU phả hơi nóng vào top 4, khi chỉ còn cách đội xếp trên là Chelsea đúng một trận thắng nữa.

MU đã thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây

Ở đấu trường châu Âu, mặc dù bị cầm hòa bởi Club Brugge 1-1 ở lượt đi nhưng MU vẫn đang nắm nhiều lợi thế khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Đoàn quân của Solskjaer cũng khả năng cao vào đến tứ kết cúp FA khi chỉ phải gặp đội bóng hạng dưới, Derby Country vào ngày 06/03 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.